Trọn bộ bài giảng môn marketing căn bản của Nguyễn Tiến Dũng

Chia sẻ: Nguyễn Thị An | Ngày: | 9 tài liệu

0
328
lượt xem
13
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Trọn bộ bài giảng môn marketing căn bản của Nguyễn Tiến Dũng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing căn bản là những hoạt động hướng tới khách hàng nhằm thỏa mãn những nhu cầu và mong muốn của họ thông qua quá trình trao đổi tương tác.Để hiểu thêm các bạn nên tham khảo bộ sưu tập này của giảng viên Nguyễn Tiến Dũng ĐH Bách Khoa Hà Nội.

Lưu

Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng môn marketing căn bản của Nguyễn Tiến Dũng

  1. Marketing căn bản - chương 1

    pdf 24p 72 9

    Tổng quan về marketing ,hiểu được marketing với một tư cách là một hoạt động của cá nhân ,là một triết lý kinh doanh .Tài liệu này sẽ giúp các bạn cũng cố được phần đầu của marketing căn bản là gì.

  2. Marketing căn bản - chương 2

    pdf 33p 47 4

    Thu thập thông tin marketing , Quá trình nghiên cứu marketing. Quyết định marketing Những quyết định về thị trường, sản phẩm, giá bán,phân phối và xúc tiến bán.Những thông tin phục vụ cho việc đưa ra các quyết định marketing tốt hơn.

  3. Marketing căn bản - chương 3

    pdf 23p 32 3

    Môi trường marketing của doanh nghiệp là gì? Những yếu tố hay những lực lượng bên trong hoặc bên ngoài doanh nghiệp mà có khả năng ảnh hưởng đến những hoạt động marketing của doanh nghiệp đó .Phân loại MT: MT vi mô và MT vĩ mô MT bên trong (nội bộ) và MT bên ngoài

  4. Marketing căn bản - chương 4

    pdf 40p 27 3

    Người tiêu dùng: cá nhân, mua để dùng .Nhà trung gian: doanh nghiệp thương mại. Khách hàng công nghiệp: doanh nghiệp sản xuất Tổ chức phi lợi nhuận: cơ quan Nhà nước và các tổ chức phi lợi nhuận khác

  5. Marketing căn bản - chương 5

    pdf 28p 28 4

    Phân khúc, Lựa chọn thị trường mục tiêu và Định vị.Tính cần thiết của việc phân khúc thị trường, Phân khúc thị trường người tiêu dùng Phân khúc thị trường công nghiệp.Tính cần thiết của việc phân khúc thị trường.Khách hàng rất đa dạng về nhu cầu cụ thể và khả năng

  6. Marketing căn bản - chương 6

    pdf 33p 33 4

    Quyết định về chất lượng và các thuộc tính của sản phẩm: Phát triển sản phẩm mới.Quyết định về nhãn hiệu sản phẩm Quyết định về bao bì và nhãn hàng hoá .Quyết định về dịch vụ hỗ trợ.Chu kỳ sống của sản phẩm và quản trị marketing.

  7. Marketing căn bản - chương 7

    pdf 33p 38 5

    Thành phần duy nhất trong marketing-mix đem lại thu nhập cho người bán .Giá có nhiều tên gọi: lãi suất, tiền thuê tài sản/đất, tiền công và tiền lương, phí, lệ phí, cước . Giá, giá cả, giá thành và giá trị.Giá thành = Chi phí Giá trị cảm nhận = Tổng lợi ích cảm nhận – Tổng chi phí

  8. Marketing căn bản - chương 8

    pdf 33p 40 5

    Quá trình phân phối (distribution process): Quá trình làm cho một sản phẩm/ dịch vụ trở nên sẵn có cho việc sử dụng hay tiêu dùng. Tập hợp các tổ chức độc lập tham gia vào quá trình làm cho sản phẩm/ dịch vụ trở nên sẵn có cho việc sử dụng hay tiêu dùng.

  9. Marketing căn bản - chương 9

    pdf 39p 46 7

    Hoạt động truyền thông từ một người bán tới các khách hàng và công chúng của người đó .Nhằm mục đích ảnh hưởng đến nhận thức, thái độ và hành vi của bên nhận thông tin.Truyền thông marketing tích hợp (IMC – Integrated Marketing Communications)

Đồng bộ tài khoản