Trọn bộ bài giảng môn marketing quốc tế của Đinh Tiên Minh

Chia sẻ: Trần Thị Em | Ngày: | 9 tài liệu

0
524
lượt xem
37
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Trọn bộ bài giảng môn marketing quốc tế của Đinh Tiên Minh
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing quốc tế là việc thực hiện các hoạt động nhằm định hướng, nắm bắt nhu cầu thị trường nước ngoài để xác lập các biện pháp thỏa mãn tối đa nhu cầu đó, qua đó mang lại lợi nhuận tối đa cho doanh nghiệp.Bộ sưu tập bài giảng này của Th.s Đinh Tiên Minh sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về marketing quốc tế.

Lưu

Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng môn marketing quốc tế của Đinh Tiên Minh

  1. Bài giảng marketing quốc tế (Đinh Tiên Minh ) - Giới thiệu môn học

    pdf 9p 49 6

    Giới thiệu những khái niệm và hoạt động Marketing quốc tế của các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Các vấn đề cần tìm hiểu một quốc gia hoặc một khu vực thị trường trước khi quyết định xâm nhập.Các hình thức xâm nhập thị trường thế giới thường được sử dụng.

  2. Bài giảng marketing quốc tế (Đinh Tiên Minh ) - Bài 1

    pdf 30p 46 7

    Nhận thấy được tầm quan trọng của các hoạt động kinh doanh quốc tế đang diễn ra ngày càng sôi động trên thị trường thế giới. Những khó khăn và thách thức đặt ra cho các doanh nghiệp khi quyết định tham gia thị trường thế giới.

  3. Bài giảng marketing quốc tế (Đinh Tiên Minh ) - Bài 2

    pdf 46p 49 8

    Hiểu rõ các yếu tố thuộc môi trường vi mô và vĩ mô tác động đến hoạt động Marketing quốc tế của doanh nghiệp. Đánh giá tầm quan trọng của từng yếu tố đó trước khi doanh nghiệp ra quyết định lựa chọn phương án thâm nhập thị trường mới.

  4. Bài giảng marketing quốc tế (Đinh Tiên Minh ) - Bài 3

    pdf 39p 41 5

    Hiểu rõ các vấn đề cần tìm hiểu và các việc cần thực hiện khi một doanh nghiệp mong muốn tham gia thị trường một quốc gia thông qua các tình huống điển hình. Nắm bắt được qui trình chuẩn của một nghiên cứu thị trường quốc tế.

  5. Bài giảng marketing quốc tế (Đinh Tiên Minh ) - Bài 4

    pdf 40p 52 14

    Tham khảo tài liệu 'bài giảng marketing quốc tế (đinh tiên minh ) - bài 4', kinh doanh - tiếp thị, quản trị kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. Bài giảng marketing quốc tế (Đinh Tiên Minh ) - Bài 5

    pdf 35p 50 10

    Giúp sinh viên hiểu rõ khái niệm sản phẩm/ dịch vụ và các chiến lược định vị nhằm tạo sự khác biệt trên thị trường thế giới. Làm rõ nhiều khái niệm liên quan mật thiết đến sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp cần biết khi phát triển sản phẩm.

  7. Bài giảng marketing quốc tế (Đinh Tiên Minh ) - Bài 6

    pdf 34p 49 10

    Giúp sinh viên nhận thức được tầm quan trọng của việc định giá trong chiến lược Marketing quốc tế và những yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến quá trình định giá quốc tế. Biết cách áp dụng các chiến lược định giá và chiến lược giá quốc tế trong những trường hợp cụ thể.

  8. Bài giảng marketing quốc tế (Đinh Tiên Minh ) - Bài 7

    pdf 21p 42 7

    Hoạt động logistics và phân phối góp phần rất quan trọng trong quá trình tăng trưởng và phát triển của thương mại thế giới. Việc doanh nghiệp sử dụng các kênh phân phối phù hợp trên thị trường thế giới sẽ làm tăng cơ hội thành công một cách mạnh mẽ.

  9. Bài giảng marketing quốc tế (Đinh Tiên Minh ) - Bài 8

    pdf 10p 50 9

    Phân tích những rào cản thường gặp khi thực hiện chương trình chiêu thị quốc tế. Trình bày một số nhân tố ảnh hưởng đến các quyết định chiêu thị quốc tế. Phân tích những hoạt động chiêu thị quốc tế như quảng cáo, khuyến mại, quan hệ công chúng, bán hàng cá nhân…

Đồng bộ tài khoản