Trọn bộ bài giảng môn quản trị thương hiệu của Nguyễn Tiến Dũng

Chia sẻ: Nguyễn Thị An | Ngày: | 7 tài liệu

0
553
lượt xem
31
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Trọn bộ bài giảng môn quản trị thương hiệu của Nguyễn Tiến Dũng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản trị thương hiệu là quản trị quá trình tạo ra và đáp ứng nhu cầu (cả về mặt lợi ích sản phẩm lẫn khía cạnh cảm xúc, cảm nhận, tinh thần) của người tiêu dùng, khách hàng thông qua những hoạt động tạo ra lợi ích, hình ảnh, hình tượng, giá trị, cá tính, cảm xúc... nhằm cũng để là tạo ra giá trị cho khách hàng.

Lưu

Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng môn quản trị thương hiệu của Nguyễn Tiến Dũng

  1. Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 1

    pdf 21p 40 4

    Nhãn hiệu (trademark) là một từ, cụm từ, biểu tượng hay kiểu dáng, hay là sự kết hợp của các từ, cụm từ, biểu tượng hay kiểu dáng mà giúp nhận diện và phân biệt sản phẩm do một bên tạo ra với những sản phẩm của các bên khác.

  2. Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 2

    pdf 28p 49 2

    Thương hiệu là tài sản có giá trị TSTH là một tài sản cố định vô hình TSTH có giá trị đáng kể trong tổng tài sản của doanh nghiệp Trong các vụ sát nhập và mua lại doanh nghiệp, thương hiệu đã thể hiện giá trị rất lớn  Unilever mua lại P/S với giá 5 triệu USD.

  3. Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 3

    pdf 27p 53 3

    Những dấu hiệu đặc trưng cho thương hiệu được người bán thiết kế nhằm tạo sự phân biệt so với các sản phẩm cạnh tranh, và nâng cao tính kết quả và hiệu quả truyền thông marketing tới khách hàng

  4. Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 4

    pdf 20p 39 2

    Hoạt động tạo cho sản phẩm hữu hình, dịch vụ và hình ảnh của người bán một vị trí riêng biệt trong tâm trí của khách hàng mục tiêu Lý do: Số đối thủ cạnh tranh ngày càng nhiều và mạnh hơn .

  5. Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 5

    pdf 16p 55 4

    Chu kì sống sản phẩm và quản trị thương hiệu.Quyết định về tái định vị thương hiệu. Hồi sinh thương hiệu Quản trị thương hiệu theo chu kỳ sống sản phẩm.Chiến lược marketing theo chu kì sống sản phẩm

  6. Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 6

    pdf 22p 45 4

    Các chiến lược mở rộng tên nhãn hiệu.Chiến lược Mở rộng sang dòng SP mới Chiến lược Thương hiệu mớiMới Dòng sản phẩm Hiện có.Chiến lược Mở rộng trong cùng dòng SP hiện có chiến lược Đa thương hiệu

  7. Bài giảng quản trị thương hiệu - chương 7

    pdf 18p 42 1

    Nhu cầu hạch toán giá trị thương hiệu trên bảng cân đối kế toán Quy định pháp luật của Việt Nam liên quan đến việc xác định giá trị thương hiệu . Phương pháp xác định giá trị thương hiệu của Interbrand

Đồng bộ tài khoản