Trọn bộ bài giảng nhập môn Quan hệ công chúng cực hay

Chia sẻ: Asdfcs Fsdfd | Ngày: | 9 tài liệu

0
376
lượt xem
25
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Trọn bộ bài giảng nhập môn Quan hệ công chúng cực hay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quan hệ công chúng được biên soạn nhằm bổ sung thêm kiến thức nhập môn quan hệ công chúng, giúp các bạn sinh viên học tập tốt hơn bộ môn này.

Lưu
Bộ bài giảng nhập môn Quan hệ công chúng được biên soạn khá đầy đủ, chi tiết về quan hệ công chúng. Cũng như nghiên cứu bản chất, quy luật hoạt động, phương pháp kỹ thuật và công cụ của quan hệ công đồng thời nêu mối quan hệ giữa công chúng với các hoạt động khác trong tổ chức và ngoài xã hội. Chúc các bạn học tốt.

Tài liệu trong BST: Trọn bộ bài giảng nhập môn Quan hệ công chúng cực hay

  1. Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 1 Khái niệm PR

    ppt 22p 54 10

    Mục tiêu bài giảng trình bày các định nghĩa khác nhau về PR, tiến trình PR, những hoạt động chính của PR. Đồng thời nêu vai trò PR trong Marketing - mix.

  2. Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 2 Lịch sử PR và Hoạt động PR trong các tổ chức

    ppt 20p 48 14

    Thế kỷ 19: sử dụng truyền thông để quảng bá các hoạt động của cá nhân, sự kiện, sản phẩm & dịch vụ. Thomas Jefferson - Tổng thống thứ ba của Hoa Kì, tác giả của bản “Tuyên ngôn độc lập” Mỹ, là người đầu tiên kết hợp chữ hai chữ “Public” và “Relations” thành cụm từ “Public Relations” vào năm 1807.

  3. Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 3 Nghiên cứu và Công chúng

    ppt 28p 30 4

    Nội dung bài giảng: trình bày sự cần thiết của việc nghiên cứu PR, nội dung nghiên cứu PR. Những cân nhắc trong khi thực hiện nghiên cứu PR.

  4. Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 4 Lập kế hoạch

    ppt 27p 70 8

    Nội dung bài giảng: trình bày vai trò và phương pháp của việc lập kế hoạch. Các thành phần của chương trình PR, bản kế hoạch của PR.

  5. Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 5 Thực thi giao tiếp

    ppt 34p 47 10

    Nội dung trình bày 2 phần quan trọng của một chiến lược đó là: giao tiếp và công cụ thực thi giao tiếp. Trong giao tiếp nêu lên mục đích của giao tiếp và các yếu tố của quá trình giao tiếp.

  6. Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 6 Đánh giá

    ppt 18p 36 4

    Nội dung trình bày: Tầm quan trọng của việc đánh giá, tiêu chí đánh giá, các công cụ đo lường. Đo lường đánh giá đầu ra, đánh giá hiệu quả.

  7. Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 7 Quan hệ Truyền thông

    ppt 27p 169 70

    Truyền thông là quá trình truyền đạt và chia sẻ thông tin, là một kiểu tương tác xã hội trong đó ít nhất có hai tác nhân tương tác lẫn nhau, chia sẻ các qui tắc và tín hiệu chung.

  8. Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 8 Quản lý khủng hoảng

    ppt 25p 80 23

    Khủng hoảng và vấn đề Quản lí vấn đề: Vấn đề và quản lí vấn đề. Ý nghĩa của việc quản lí vấn đề. Quy trình quản lí vấn đề. Quản lí khủng hoảng: Khủng hoảng và quản lí khủng hoảng Quy trình quản lí khủng hoảng. Dự báo và chuẩn bị. Xử lí khủng hoảng

  9. Bài giảng Quan hệ công chúng - Bài 9 Luật pháp và đạo đức trong hoạt động PR

    ppt 14p 34 5

    Cần phải xin phép bằng văn bản trước khi sử dụng hình ảnh hay bất cứ thông tin nào của cá nhân cho mục đích PR. Có 4 mối đe dọa riêng tư.

Đồng bộ tài khoản