intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Từ điển Tiếng Anh Thương mại

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 4 tài liệu

4.559
lượt xem
1.458
download

Đây là 4 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/4

Từ điển Tiếng Anh Thương mại
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Ngày nay việc sử dụng tiếng Anh trong lĩnh vực thương mại đã trở thành một nhu cầu thiết yếu đối với hầu hết các công thương kỹ nghệ gia và các nhân viên làm việc tại các công ty nước ngoài, nhưng để sử dụng chính xác và thành thạo các từ ngữ, thuật ngữ cũng như những mẫu câu chuẩn mực trong tiếng Anh thương mại là điều không dễ dàng lắm.

Lưu

Tài liệu trong BST: Từ điển Tiếng Anh Thương mại

  1. Kinh tế thương mại Việt - Anh và cách dùng từ ngữ, thuật ngữ

    pdf 352p 7964 5957

    Nhằm giúp các bạn cải thiện được khả năng sử dụng Tiếng Anh trong lĩnh vực thương mại và giúp trau dồi vốn kiến thức Tiếng Anh căn bản đã có sẵn. Tài liệu gồm những mẫu câu Việt – Anh được dùng làm ví dụ minh họa cho cách dụng các từ ngữ và thuật ngữ chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Kinh tế tài chính và Kế Toán.

  2. Check your English vocabulary for business and administration

    pdf 82p 6871 6085

    If you want to practise and develop your knowledge of English vocabulary for Business and Administration, you will find that the exercises in this book will help you. They are particularly useful if: You work, or are planning to work, in or around an English-speaking business environment. Your work brings you into regular contact with English-speaking business people.

  3. Mẫu thư thương mại bằng tiếng Anh: Sample Business Letters

    xls 92p 6332 5248

    Please refer to Sample Business Letters to find out how to write a commercial letter, commercial invitation or a standard commercial contract or standard. Be aware that some of these sample letters have legal, financial, or other implications. If you are not sure about the use of any letter, consult with an appropriate professional first. Good luck to you!

  4. Từ điển tiếng Anh chuyên ngành Kinh tế

    xls 101p 6617 3480

    Đây là từ điển song ngữ Anh-Việt, Việt-Anh dùng để tra cứu các thuật ngữ của nhiều ngành và lĩnh vực trong xã hội, nhưng đa số là các thuật ngữ dùng trong lĩnh vực kinh tế học. Có thể kể qua các lĩnh vực đó như Kinh tế tổng hợp, Kinh tế vĩ mô, Kinh tế vi mô, Kinh tế quốc tế, Kinh tế chính trị, Tài chính ngân hàng, Thương mại, Marketing,... Mời các bạn cùng tham khảo.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2