Tuyển chọn 10 luận văn hay nhất về Chiến lược sản phẩm

Chia sẻ: Nguyễn Thị Bé | Ngày: | 10 tài liệu

0
355
lượt xem
14
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển chọn 10 luận văn hay nhất về Chiến lược sản phẩm
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chiến lược sản phẩm là một vũ khí sắc bén nhất trong cạnh tranh trên thị trường. Để tìm ra 1 chiến lược hiệu quả bạn cần phải nắm vững những kiến thức nhất định. Bộ sưu tập Tổng hợp 10 luận văn tiểu luận hay dành cho các bạn sinh viên đang thực tập có thêm tài liệu để tham khảo!

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển chọn 10 luận văn hay nhất về Chiến lược sản phẩm

  1. Tiểu luận: Chiến lược sản phẩm mới Number 1 Soya – Đậu Phộng

    pdf 47p 107 39

    Trên một đấu trường khốc liệt của các đại gia trong nghành hàng tiêu dùng nói chung và nghành hàng nước giải khát nói riêng, việc đưa qua những quyết định mang tính chiến lược là vô cùng cần thiết để công ty có thể đứng vững và phát triễn.

  2. Luận văn : Chiến lược sản phẩm cà phê Hòa Tan của hãng Cafe Trung Nguyên

    pdf 47p 232 80

    Nền kinh tế Việt Nam sau hơn 15 năm thực hiện đường lối do đảng khởi xướng và lãnh đạo, đất nước ta đã đạt được những thành tựu quan trọng trên các lĩnh vực kinh tế, đối ngoại xã hội, an ninh quốc phòng… đặc biệt đã chuyển từng bước vửng chắc từ nền kinh tế kế hoạch hóa ...

  3. Tiểu luận: Chiến lược sản phẩm cho khách hàng công nghiệp tại Công ty Nhựa cao cấp Hàng Không

    pdf 77p 67 25

    Kinh tế thị trường càng phát triển cạnh tranh càng trở nên gay gắt, quyết liệt hơn. Cạnh tranh vừa là công cụ để chọn lựa vừa là công cụ đào thải các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh trên thị trường. Các doanh nghiệp hoạt động trong môi trường kinh doanh luôn biến động cùng nhiều cơ hội và nguy cơ tiềm ẩn với mức độ cạnh tranh khốc liệt nhất.

  4. Đề tài: Chiến lược sản xuất kinh doanh cho TDS Company LTD

    doc 57p 78 34

    Gốm mỹ nghệ Việt Nam là sản phẩm mang đậm nét văn hóa của dân tộc. Gốm mỹ nghệ Việt Nam từ lâu đã được thị trường nước ngoài ưa chuộng. Kim ngạch xuất khẩu ngày càng tăng, thị trường xuất khẩu cũng không ngừng được mở rộng. Việc đẩy mạnh xuất khẩu gốm mỹ nghệ không những thu được nhiều ngoại tệ về cho đất nước mà còn tạo ra nhiều công ăn việc làm, góp phần nâng cao đời sống cho người lao động đặc biệt là lao động khu vực nông thôn....

  5. Luận văn : Phân tích và hoàn thiện chiến lược sản phẩm của công ty TRAPHACO

    pdf 21p 165 71

    Trong những nam gần đây cùng với s ự phát triển c ủa nền kinh tế Việt Nam, ngành sản xuất thuốc và thiết bị y tế đă có bước tiến đáng kể. Các công ty trong và ngoài nước đă có sự đầ u tư đáng kể cho sản phẩm c ủa mình trên thị trườ ng làm cho mức độ cạnh tranh c ủa các sản phẩ m ngày càng trở nên gay gắt.

  6. Đề tài: Chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng

    pdf 71p 722 430

    Đề tài: Chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng gồm 3 chương trình bày lý luận chung về chiến lược sản phẩm, thực trạng về chiến lược sản phẩm của công ty Sơn Hải Phòng, một số giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm.

  7. Luận văn: Xây dựng chiến lược sản phẩm tại cty bánh kẹo Hải Hà giai đoạn 2005 - 2008

    doc 60p 819 460

    Nền kinh tế Việt Nam sau hơn 15 năm thực hiện đường lối đổi mới do Đảng khởi xướng và lãnh đạo, đất nước ta đã đạt được những thành tựu quan trọng trên mọi lĩnh vực kinh tế, xã hội, đối ngoại, an ninh quốc phòng… đặc biệt là đã chuyển từ nền kinh tế kế hoạch hoá tập trung sang nền kinh tế thị trường có sự điều tiết của Nhà nước.

  8. Luận văn : Chiến lược sản phẩm thị trường cho WPC

    pdf 24p 901 342

    Việc nghiên cứu nhu cầu của một nhóm người cụ thể chính là một phân khúc (phân đoạn) thị trường – tức là chia những người tiêu dùng thành những nhóm có chung những nhu cầu giống nhau.Đánh giá mức độ hấp dẫn của các nhóm, sau đó lựa chọn ra nhóm thích hợp làm TTMT của doanh nghiệp.

  9. Đề án: Chiến lược sản phẩm (dịch vụ) trong kinh doanh dịch vụ bảo hiểm

    pdf 26p 1484 481

    Đề án: Chiến lược sản phẩm (dịch vụ) trong kinh doanh dịch vụ bảo hiểm gồm các nội dung sau: cơ sở lý luận về chiến lược sản phẩm (dịch vụ) trong kinh doanh dịch vụ bảo hiểm, thực trạng về chiến lược sản phẩm của công ty, giải pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm ở công ty Prudential nhằm nâng cao khả năng thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

  10. Luận văn: Một số biện pháp hoàn thiện chiến lược sản phẩm tại nhà máy thuốc lá Sài Gòn

    pdf 82p 45 11

    Năm 1929, một nhóm Hoa kiều ở Chợ Lớn hùn vốn nhau lập ra Công ty Trung Huê, chuyên sản xuất bán công nghiệp các loại thuốc vấn. Nhà máy được thành lập ngay trên khu đất hoang giữa Sài Gòn và Chợ Lớn.

Đồng bộ tài khoản