Tuyển chọn các luận văn báo cáo hay nhất về Marketing dịch vụ tại các doanh nghiệp

Chia sẻ: Nguyen Thi Phuong Dung | Ngày: | 19 tài liệu

0
1.139
lượt xem
723
download

Đây là 19 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/19

Tuyển chọn các luận văn báo cáo hay nhất về Marketing dịch vụ tại các doanh nghiệp
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing dịch vụ làm một khía cạnh khá khác biệt so với marketing các sản phẩm thông thường. Hai chữ "dịch vụ" hàm ý tới những mối quan hệ giao tiếp mang tính cá nhân hơn. Marketing dịch vụ chính là marketing những cam kết...

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển chọn các luận văn báo cáo hay nhất về Marketing dịch vụ tại các doanh nghiệp

  1. Luận văn tốt nghiệp: Thực trạng và giải pháp hoạt động Marketing dịch vụ vận tải biển của Công ty vận tải Thuỷ Bắc (NOSCO)

    pdf 39p 1155 523

    Các đơn vị sản xuất kinh doanh muốn đứng vững và phát triển được trên thị trường cần phải xuất phát từ nhu cầu thị trường, thị trường khách hàng để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm thoả mãn nhu cầu của khách hàng một cách tối đa.

  2. Báo cáo: Chiến lược marketing dịch vụ của bệnh viện FV

    pdf 98p 157 57

    Từ những người bán hàng rong chưa từng biết Markteing là gì, cho đến những công ty với các chiến lược Marketing đồ sộ, đều luôn tìm mọi phương thức cung cấp những sản phẩm – dịch vụ sao cho hài lòng khách hàng của mình. Khái niệm Marketing chỉ mới xuất hiện từ những năm đầu của thế kỷ XX ...

  3. Tiểu luận: Marketing dịch vụ tại KFC Việt Nam

    pdf 24p 121 37

    KFC đã đạt được thành công tại nhiều thị trường đặc biệt là thị trường Châu Á nói chung và thị trường VN nói riêng.Nhận thức được thách thức cũng như cơ hội ngay từ giai đoạn đầu tiên KFC đã xác định giới trẻ VN (17 đến 29 tuổi) là thị trường mục tiêu của mình.

  4. Thuyết trình: Phân tích chiến lược Marketing dịch vụ của Saigontourist

    pdf 30p 523 185

    Thuyết trình: Phân tích chiến lược Marketing dịch vụ của Saigontourist trình bày tổng quan về cơ sở lý thuyết, phân tích chiến lược marketing dịch vụ hãng du lịch Saigontourist và đề xuất giải pháp cho chiến lược marketing dịch vụ.

  5. Luận văn tốt nghiệp - Đề tài: Giải pháp nâng cao hoạt động Marketing cho dịch vụ Taxii Vinasun của công ty Cổ phần Ánh Dương VN (Vinasun Corp)

    pdf 65p 575 291

    Các doanh nghiệp nội địa muốn đứng vững và phát triển trên thị trường, thì bản thân mỗi doanh nghiệp phải vận động và cố gắng rất lớn, đưa ra những chiến lược nhằm xây dựng phát triển thương hiệu kèm theo đó là một hệ thống Marketing hoàn chỉnh. để đủ sức cạnh tranh...

  6. Đề tài: Giải pháp, chính sách Marrketing nhằm thu hút khách sử dụng dịch vụ của khách sạn Cap Saint Jacques

    doc 49p 586 291

    Khách sạn nào cũng muốn thu hút khách đến sử dụng dịch vụ lưu trú, ăn uống và dịch vụ bổ sung khác của khách sạn mình thật nhiều, và một trong những giải pháp mà khách sạn thường sử dụng đó là các giải pháp marketing.

  7. Luận văn tốt nghiệp: Tình hình vận hành công nghệ marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại công ty cung ứng dịch vụ Hàng Không

    doc 78p 433 201

    Luận văn tốt nghiệp: Tình hình vận hành công nghệ marketing bán buôn hàng hạt nhựa và sắt thép tại công ty cung ứng dịch vụ Hàng không trình bày những cơ sở lý luận trong công nghệ marketing bán buôn tại doanh nghiệp thương mại, phân tích và đánh giá thực trạng và đề xuất nhằm hoàn thiện công nghệ marketing.

  8. Bài Luận Đề tài: Quản trị kinh doanh- marketing dịch vụ tại Highlands

    pdf 38p 118 41

    Highlands Coffee đang tự tin vào một tương lai phát triển bền vững cùng sự vươn lên và lớn mạnh không ngừng của đất nước. Mục tiêu vủa công ty là dẫn đầu ngành hàng bán lẻ vao váp tại Việt Nam.

  9. Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing dịch vụ hàng hải tại công ty cổ phần Portserco

    pdf 27p 153 68

    Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chiến lược marketing dịch vụ hàng hải tại công ty cổ phần Portserco nghiên cứu cơ sở lý luận marketing dịch vụ, phân tích thực trạng và xây dựng các chính sách marketing dịch vụ hàng hải tại công ty.

  10. Tiểu luận: Phân tích Marketing dịch vụ hãng hàng không JESTAR

    pdf 35p 120 21

    Hoạt động hàng không dân dụng không chỉ mang tính chất kinh tế đơn thuần mà còn liên quan chặt chẽ đến hình ảnh đất nước, an ninh, quốc phòng và những ngành kinh tế có liên quan khác như du lịch hoặc các lĩnh vực khác như giáo dục, ngoại giao…

  11. Đề Tài: Nghiên Cứu Chiến Lược Marketing Quốc Tế của Tập Đoàn FORD MOTOR

    pdf 73p 107 45

    Một trong bốn hãng sản xuất xe đứng đầu thế giới, Ford Motor Company, từ những ngày đầu mới thành lập đến nay, với sự lãnh đạo của gia đình nhà Ford, không ai có thể phủ nhận đẳng cấp của Ford về chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ phục vụ khách hàng....

  12. Phân tích marketing dịch vụ trường tiểu học quốc tế Á châu

    pdf 37p 192 83

    Hiện nay, hệ thống các trường quốc tế rất phổ biến ở Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh. Đây là những khu vực có nền kinh tế phát triển mạnh của đất nước, người dân có thu nhập cao nên nhu cầu cho giáo dục cũng tăng mạnh. Tại thành phố Hồ Chí Minh hiện tại có hơn 35 trường quốc tế với các chương trình giáo dục từ nước ngoài như Anh, Hoa Kỳ, Úc,…Hệ thống các trường quốc tế này cung cấp một chương trình học...

  13. Đề tài: Giải pháp hoàn thiện hoạt động Marketing đối với dịch vụ đường bay quố tế của VIETNAM AIRLINES

    pdf 121p 90 33

    Sau hơn 20 năm đất nước hội nhập và đổi mới, nền kinh tế nước ta đã phần nào đạt được những thành công đáng kể, đời sống người dân được cải thiện, thu nhập cũng gia tăng. Điều đó đã tác động trực tiếp đến thị trường vận tải hàng không, đặc biệt trong lĩnh vực vận tải hành khách.

  14. Báo cáo tốt nghiệp: Khảo sát sự thỏa mãn của khách hàng và áp dụng trong hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng tại công ty dịch vụ Marketing TCM

    pdf 103p 227 113

    Báo cáo tốt nghiệp: Khảo sát sự thỏa mãn của khách hàng và áp dụng trong hoàn thiện quy trình phục vụ khách hàng tại công ty dịch vụ Marketing TCM nhằm phân tích và đánh giá thực trạng của công ty, so sánh nhu cầu và mức độ thỏa mãn của khách hàng, từ đó đề xuất giải pháp để nâng cao sự thỏa mãn khách hàng của công ty.

  15. Đề tài: Một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh tiêu thụ hàng hoá tại Công ty TNHH Nguyễn Gia

    doc 67p 287 149

    Ngày nay, khi tham gia vào hoạt động kinh doanh trên thị trường các doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của các nỗ lực marketing. Công ty TNHH Nguyễn Gia là một doanh nghiệp nhỏ, hoạt động kinh doanh trên một số lĩnh vực như: trang thiết bị tin học, trang thiết bị điện tử viễn thông,...

  16. Bài tiểu luận Marketing: Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyata Việt Nam

    doc 21p 890 360

    Bài tiểu luận Marketing: Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyata Việt Nam có kết cấu nội dung gồm 3 chương, trong đó chương 1 trình bày về những lý luận cơ sở, chương 2 tìm hiểu về dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyota Việt Nam, chương 3 trình bày những kiến nghị. Mời các bạn cùng tham khảo.

  17. Đề tài: Thực trạng và giải pháp hoàn thiện sản phẩm dịch vụ của công ty TNHH Hakuhodo & Quảng cáo Sài Gòn

    pdf 50p 306 128

    Đứng trước thực tế nhu cầu của các khách hàng đối với tất cả các loại hình dịch vụ quảng cáo ngày một tăng, đặc biệt là nhu cầu của khách hàng về các loại hình quảng cáo mới nhằm quảng bá thương hiệu, sản phẩm của họ một cách tốt nhất thì các doanh nghiệp cung ứng dịch vụ quảng cáo...

  18. Luận văn cao học QTKD: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Nam Định

    doc 137p 1880 1078

    Luận văn cao học QTKD: Một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Viễn thông Nam Định nhằm hệ thống hóa lại lý thuyết chất lượng chăm sóc khách hàng dịch vụ viễn thông; đánh giá thực trạng và đề xuất một số giải pháp nhằm phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu để nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

  19. Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách Marketing dịch vụ du lịch lữ hành nội địa tại công ty cổ phần Petec Bình Định

    pdf 26p 163 58

    Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách Marketing dịch vụ du lịch lữ hành nội địa tại công ty cổ phần Petec Bình Định nhằm đề xuất những giải pháp hoàn thiện chính sách marketing dịch vụ lữ hành nội địa nhằm phục vụ mục tiêu phát triển dịch vụ này tại công ty.

Đồng bộ tài khoản