Tuyển chọn một số tài liệu nhập môn quan hệ công chúng hay

Chia sẻ: To Thi Ly | Ngày: | 12 tài liệu

0
389
lượt xem
2
download

Đây là 12 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/12

Tuyển chọn một số tài liệu nhập môn quan hệ công chúng hay
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quan hệ công chúng (tiếng Anh: public relations, viết tắt là PR) là việc một cơ quan tổ chức hay doanh nghiệp chủ động quản lý các quan hệ giao tiếp cộng đồng để tạo dựng và giữ gìn một hình ảnh tích cực của mình. Bộ sưu tập

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển chọn một số tài liệu nhập môn quan hệ công chúng hay

  1. Quan hệ công chúng - PR

    doc 12p 968 571

    PR là một quá trình quản lý về truyền thông nhằm nhận biết, thiết lập và duy trì những quan hệ hữu ích giữa một tổ chức, cá nhân với những cộng đồng liên quan có quyết định trực tiếp hay gián tiếp tới sự thành bại của tổ chức, cá nhân đó.

  2. Bài giảng Quan hệ công chúng là gì? - Giới thiệu chung

    pdf 19p 466 229

    Bài giảng "Quan hệ công chúng là gì? - Giới thiệu chung" trình bày với người học định nghĩa PR - quan hệ công chúng, định nghĩa theo chức năng cầu nối/truyền tải từ lãnh đạo đến công chúng; cầu nối/truyền tải từ công chúng đến lãnh đạo và đối tượng của PR.

  3. Thị trường PR, phần thắng đang thuộc về công ty trong nước

    doc 8p 47 10

    Nhận thức chung về PR ở Việt Nam thường chỉ gói gọn trong việc quan hệ báo chí, tổ chức sự kiện, giải quyết khủng hoảng. Thậm chí nhiều doanh nghiệp còn đánh đồng công việc của PR với các sự vụ lặt vặt như in ấn, tổ chức lễ động thổ, viết thông cáo báo chí...

  4. Ứng dụng PR trong báo chí

    doc 25p 408 195

    Sử dụng quan hệ công chúng tốt thì sẽ đưa ra được những hoạch định, chính sách phát triển phù hợp cho mỗi cơ quan báo chí cũng như đưa báo chí đến gần hơn nữa với công chúng của mình.Hiện tại, quan hệ công chúng đã và đang là công cụ quan trọng để quảng bá và phát triển báo chí.

  5. Mạng xã hội thay đổi PR

    pdf 6p 51 17

    Trong những năm gần đây, sự bùng nổ của công nghệ thông tin mà đặc biệt là các mạng xã hội đã làm thay đổi hoạt động quan hệ công chúng (PR). Chính vì thế, để hoạt động truyền thông hiệu quả, người làm PR phải biết tích hợp mạng xã hội song song với việc sử dụng các kênh PR truyền thống.

  6. Câu lạc bộ quan hệ công chúng -PRC

    pdf 66p 117 51

    Đó là một ngày hè nóng bức cách đây nhiều năm. Tôi đang trên đường đến cửa hàng thực phẩm tổng hợp để mua 2 món đồ. Ngày ấy, tôi ghé siêu thị thường xuyên, bởi hầu như chẳng bao giờ tôi có đủ tiền trong túi để mua thức ăn cho cả tuần luôn một lần.

  7. Marketing, quảng cáo và quan hệ công chúng (PR) khác nhau như thế nào

    pdf 8p 184 66

    Marketing, quảng cáo và quan hệ công chúng (PR) khác nhau như thế nào? Nói một cách ngắn gọn nhất, nhiệm vụ của Marketing là làm sao biến được nhu cầu muốn thay đổi của khách hàng trở thành các cơ hội thu được lợi nhuận cho doanh nghiệp.

  8. Tài liệu: PR trong hoạt động Chính phủ - TS Trần Thị Thanh Thủy

    doc 10p 762 117

    PR (Public Relations) nghĩa là quan hệ công chúng, vốn là một thuật ngữ rất quen thuộc trong kinh doanh. Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng đó không phải là lãnh địa riêng của khu vực kinh doanh và cũng là những gì các chính phủ nói chung và Chính phủ Việt nam nói riêng vẫn đang thực hiện.

  9. Quan hệ công chúng – Biện pháp hữu hiệu trong phát triển thương hiệu

    pdf 8p 105 41

    Có nhiều biện pháp nhằm phát triển thương hiệu, mỗi biện pháp có tác dụng nhất định, biện pháp quan hệ công chúng (tiếng Anh là Public Relation PR) là biện pháp có hiệu quả để phát triển thương hiệu. PR được hiểu là một hệ thống các nguyên tắc và các hoạt động có liên hệ một cách hữu cơ, nhất quán nhằm tạo dựng một hình ảnh....

  10. Tài liệu: Quan hệ công chúng

    pdf 160p 107 44

    Đây là một tài liệu về PR (Public Relations) được ghi chép tại một lớp đào tạo PR do khoảng 15 chuyên gia về PR giảng dạy. Do đó, tài liệu này đã thể hiện được PR dưới nhiều góc nhìn khác nhau. Cũng vì nguyên nhân này, một số quan điểm ở các bài là không nhất quán.

  11. Dè chừng mối quan hệ "báo chí" và PR

    pdf 12p 140 49

    Trong nhiều cuốn giáo trình dạy viết báo của một số trường đại học của Mỹ thường cảnh báo những người làm báo, những sinh viên khoa báo chí, rằng: các công ty PR (Public Relation - quan hệ công chúng), những nhân viên PR ở các doanh nghiệp là những tổ chức, cá nhân luôn có âm mưu "quảng cáo không mất tiền".

Đồng bộ tài khoản