Tuyển tập 20 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng

Chia sẻ: Fvdxc Fvdxc | Ngày: | 20 tài liệu

0
1.950
lượt xem
67
download

Đây là 20 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/20

Tuyển tập 20 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tuyển tập 20 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng là những tài liệu hay giúp ích cho các bạn chuẩn bị làm luận văn.

Lưu
Tại sao cần phải đánh giá sự hài lòng của khách hàng? Sự thỏa mãn, hài lòng của khách hàng ảnh hưởng đến lòng trung thành với thương hiệu của doanh nghiệp. Tuy nhiên, sự hài lòng không bền vững và cũng khó lượng hóa. Yếu tố thực sự quyết định lòng trung thành của khách hàng là giá trị dành cho khách hàng.

Tài liệu trong BST: Tuyển tập 20 bài tóm tắt luận văn thạc sĩ Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng

  1. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ truyền hình MyTV tại thành phố Đà Nẵng

    pdf 13p 105 35

    Cung cấp thông tin thực tế về các biến số có thể tác động đến sự thõa mãn của khách hàng sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV . Làm xơ sở cho VNPT tham khảo, hoạch định chiến lược marketing cho dịch vụ truyền hình MyTV .

  2. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ viễn thông di động Viettel tại Bình Định

    pdf 26p 151 78

    Nhận diện các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Tìm ra mô hình chỉ rõ mức độ ảnh hưởng của từng nhân tố đến sự hài lòng KH đối với DV VTDĐ Viettel tại thị trường BĐ. Xây dựng hệ thống thang đo và biến quan sát cho các nhân tố trong mô hình đánh giá.

  3. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên trường đại học kinh tế, đại học Đà Nẵng

    pdf 13p 112 39

    Đo lượng và kiểm định các giả thiết về mối quan hệ giữa sự hài lòng của sinh viên với các thành phần chất lượng và giá trị cảm nhận. Đề xuất kiến nghị liên quan đến chất lượng và trị của giáo dục đại học nhằm bảo đảm và duy trì lâu dài sự hài lòng của sinh viên.

  4. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ mạng vinaphone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

    pdf 13p 100 40

    Đề tài tập trung nghiên cứu sự hài lòng khách hàng đối với dịch vụ mạng vinaphone trên địa bàn thành phố Đà Nẵng trên cơ ở phân tích lý luận...

  5. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của sinh viên đối với dịch vụ ký túc xá tại Trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin hữu nghị Việt - Hàn

    pdf 26p 81 13

    Đánh giá thực trạng về ký túc xá trường Cao đẳng Công nghệ Thông tin hữu nghị Việt - Hàn, Đà Nẵng và tìm hiểu nhu cầu chỗ ở của sinh viên.

  6. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của nhân viên tại Eximbank chi nhánh Đà Nẵng

    pdf 26p 229 104

    Hệ thống hóa lý luận về việc đánh giá sự hài lòng của nhân viên. Xác lập mô hình đánh giá sự hài lòng của nhân viên tại Eximbank chi nhánh Đà Nẵng.

  7. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của người dân trong việc sử dụng dịch vụ hành chính công tại thành phố Kon Tum

    pdf 26p 98 44

    Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của người dân sử dụng các dịch hành chính công. Hệ thống hóa cơ sở lý thuyết về sự hài lòng của người dân trong việc sử dụng dịch vụ hành chính công.

  8. Tóm tắt luận văn thạc sĩ:Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ đào tạo tại công ty cổ phần CPE

    pdf 26p 66 13

    Xác định các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ đào tạo tại công ty cổ phần CPE. Xây dựng mô hình lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ đào tạo.

  9. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Kon Tum

    pdf 26p 66 22

    Nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ trả lương qua tài khoản tại các ngân hàng trên địa bàn thành phố Kon Tum được hình thành trên cơ sở mong muốn tìm hiểu, khảo sát và xác định thực tế mức độ cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ và phương thức cung cấp dịch vụ đến khách hàng của các ngân hàng trên địa bàn thành phố Kon Tum.

  10. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại công ty Vitours Đà Nẵng

    pdf 26p 92 29

    Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ lữ hành nội địa. Đo lường mức độ ảnh hưởng các nhân tố sự hài lòng của khách hàng nội địa về dịch vụ lữ hành nội địa tại công ty Vitours Đà Nẵng.

  11. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính tại bưu điện thành phố Đà Nẵng

    pdf 26p 92 29

    Xây dựng mô hình hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ bưu chính tại bưu điện thành phố Đà Nẵng. Khảo sát, phân tích sự tác động của các nhân tố trong mô hình nghiên cứu sự hài lòng của dịch vụ bưu chính.

  12. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Viettel trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

    pdf 13p 61 22

    Đi từ nghiên cứu các vấn đề lý thuyết về sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ nói chung và việc nghiên cứu thực tế sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ di động Viettel trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

  13. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ D-Com 3G tại chi nhánh Viettel Bình Định - Tập đoàn viễn thông quân đội

    pdf 26p 84 31

    Bình Định hiện có 6 nhà cung cấp dịch vụ di động với các sản phẩm, dịch vụ cung cấp ngày một đa dạng, ngày càng có sự cạnh tranh quyết liệt giữa các nhà mạng. Đặc biệt là sự cạnh tranh của các sản phẩm, dịch vụ mới ra đời diễn ra khốc liệt hơn nhằm chiếm lĩnh thị trường, tăng thị phần và khẳng định thương hiệu.

  14. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm kế toán Vietsoft accounting của công ty TNHH Phần Mềm Việt

    pdf 26p 90 36

    Xây dựng mô hình nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp khi sử dụng phần mềm kế toán Vietsoft accounting của công ty TNHH Phần Mềm Việt.

  15. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính thuế tại văn phòng cục thuế tỉnh KonTum

    pdf 13p 135 51

    Đề tài tìm ra mô hình đánh giá sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với dịch vụ hành chính thuế tại văn phòng cục thuế tỉnh KonTum cung cấp.

  16. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nham - chi nhánh thành phố Đà Nẵng

    pdf 15p 79 35

    Đề tài nghiên cứu xác định các yếu tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng doanh nghiệp đối với chất lượng dịch vụ tại ngân hàng nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nham - chi nhánh thành phố Đà Nẵng.

  17. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến du lịch Đà Nẵng

    pdf 13p 85 29

    Xác định các nhâ tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch nội địa đối với điểm đến du lịch Đà Nẵng. Xây dựng mô hình lý thuyết về sự hài lòng của du lịch nội địa.

  18. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của học sinh đối với công tác đào tạo tại Trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bình Định

    pdf 26p 96 34

    Làm rõ vị trí, tầm quan trọng, sự cần thiết và hệ thống hóa phương pháp đánh giá sự hài lòng của học sinh đối với công tác đào tạo trong các trường trung cấp chuyên nghiệp. Phân tích những đánh giá về chất lượng, giá trị và sự hài lòng của học sinh hệ chính quy đối với công tác đào tạo của trường Trung cấp Kinh tế Kỹ thuật Bình Định.

  19. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ công chứng tại thành phố Đà Nẵng

    pdf 13p 58 13

    Xác định các nhân tố và xây dựng các thang đo lượng hàng hóa các nhân tố cấu thành sự hài lòng khách hàng công chứng và xây dựng mô hình hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ công chứng tại thành phố Đà Nẵng.

  20. Tóm tắt luận văn thạc sĩ: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng tại ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam - chi nhánh Kon Tum

    pdf 27p 176 87

    Xác định các nhân tố và xây dựng các thang đo để lượng hoá các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng; Xây dựng mô hình nghiên cứu sự hài lòng khách hàng sử dụng dịch vụ tín dụng; Nghiên cứu, phân tích, đánh giá mức độ ảnh hưởng của các nhân tố; Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng.

Đồng bộ tài khoản