Tuyển tập 8 bài giảng lý thuyết về Marketing ngân hàng

Chia sẻ: Thanhquy Quy | Ngày: | 8 tài liệu

0
529
lượt xem
28
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Tuyển tập 8 bài giảng lý thuyết về Marketing ngân hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing ngân hàng là một tiến trình mà trong đó ngân hàng tập trung hướng mọi nỗ lực vào việc thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng một cách chủ động, từ đó thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của ngân hàng.Tài liệu tham khảo dưới đây bao gồm một số bài giảng về kiến thức marketing ngân hàng dành cho sinh viên chuyên ngành.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập 8 bài giảng lý thuyết về Marketing ngân hàng

  1. Bài 1: Tổng quan Marketing Ngân hàng - Th.S Đinh Tiên Minh

    pdf 24p 77 16

    Hoạt động Marketing Ngân hàng như một loại hình Marketing dịch vụ. Hiểu sự tác động của các yếu tố môi trường vi mô và vĩ mô đến hoạt động Marketing Ngân hàng.Các khái niệm cơ bản Marketing 2. Khái niệm dịch vụ và Marketing Ngân hàng 3. Môi trường Marketing Ngân hàng

  2. Bài 2 : Khách hàng của ngân hàng & Phân đoạn thị trường dịch vụ ngân hàng - Th.S Đinh Tiên Minh

    pdf 12p 90 19

    Mục tiêu Hiểu những đặc trưng, xu hướng và đặc điểm của NTD dịch vụ ngân hàng. Hiểu các nhân tố tác động đến hành vi sử dụng dịch vụ ngân hàng và qui trình ra quyết định của NTD. Hiểu phân đoạn thị trường dịch vụ ngân hàng là gì và lợi ích của nó đối với NTD và xã hội.

  3. Bài 3 Chính sách dịch vụ ngân - Th.S Đinh Tiên Minh

    pdf 12p 36 9

    Hiểu rõ khái niệm về dịch vụ ngân hàng. Hiểu các nhân tố tác động đến chiến lược dịch vụ.Hiểu chính sách phát triển dịch vụ ngân hàng.Khái niệm dịch vụ ngân hàng Nhân tố ảnh hưởng chiến lược dịch vụ 3. Chính sách phát triển dịch vụ ngân hàng 4. Bài tập Dịch vụ được “sản xuất” ra là để thỏa mãn một nhu cầu nhất định cho khách hàng. Trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng, có thể xét đến các nhu cầu sau:Nhu cầu về thu nhập

  4. Bài 4 : Chiến sách giá cả - Th.S Đinh Tiên Minh

    pdf 13p 35 5

    Hiểu khái niệm về giá và tầm quan trọng của giá trong hỗn hợp Marketing. Nắm rõ các nhân tố cần xem xét khi định giá dịch vụ ngân hàng. Biết và hiểu các phương pháp định giá và các chiến lược giá điển hình.Giá cả của dịch vụ ngân hàng là số tiền mà khách hàng hay chính ngân hàng phải trả...

  5. Bài 5 : Chiến sách phân phối dịch vụ ngân hàng - Th.S Đinh Tiên Minh

    pdf 7p 65 6

    Chiến sách phân phối dịch vụ ngân hàngHiểu khái niệm phân phối và kênh phân phối là gì. Hiểu các thành viên kênh phân phối trong lĩnh vực dịch vụ ngân hàng là những ai và họ giúp ích gì cho ngân hàng trong quá trình hoạt động.Hiểu các công việc thiết kế kênh phân phối trong dịch vụ ngân hàng.

  6. Bài 6 : Chiến sách chiêu thị - Th.S Đinh Tiên Minh

    pdf 13p 40 7

    Tài liệu tham khảo môn Marketing ngân hàng do thạc sĩ Th.S Đinh Tiên Minh giảng dạy. Bài giảng gồm 6 chương về các vấn đề có trong môn Marketing ngân hàng. Ở bài học thứ 6 này các bạn sẽ được học về chính sách giá.

  7. Lý thuyết cơ bản Marketing ngân hàng

    pdf 7p 70 14

    Tài liệu "Lý thuyết cơ bản Marketing ngân hàng" giúp bạn tìm hiểu sự ra đời của Marketing, vai trò của Marketing đối với ngân hàng. Cùng tham khảo để nắm bắt nội dung chi tiết nhé.

  8. Nghiên cứu marketing ngân hàng

    pdf 80p 137 49

    Tham khảo bài thuyết trình 'nghiên cứu marketing ngân hàng', tài chính - ngân hàng, ngân hàng - tín dụng phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Đồng bộ tài khoản