intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập các bài giảng về Kinh tế nông nghiệp cần biết

Chia sẻ: Le Anh Tuyet | Ngày: | 8 tài liệu

1.193
lượt xem
49
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Tuyển tập các bài giảng về Kinh tế nông nghiệp cần biết
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm cung cấp cho các bạn sinh viên những kiến thức cơ bản cần biết về lĩnh vực nông nghiệp, bộ sưu tập “ Tuyển tập các bài giảng về Kinh tế nông nghiệp trong Nguyên lý kinh tế cần biết” sẽ là bộ sưu tập rất hấp dẫn dành cho bạn.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập các bài giảng về Kinh tế nông nghiệp cần biết

  1. Giáo trình môn Kinh tế nông nghiệp - NXB Hà Nội

    pdf 405p 780 310

    Giáo trình môn Kinh tế nông nghiệp cung cấp cho bạn đọc những nội dung sau: Nhập môn kinh tế nông nghiệp, hệ thống kinh tế nông nghiệp Việt Nam, những cơ sở lý thuyết về kinh tế học nông nghiệp, kinh tế sử dụng các yếu tố nguồn lực nông nghiệp,...Mời các bạn cùng tham khảo.

  2. Bài giảng KINH TẾ NÔNG NGHIỆP - Chương 1

    pdf 14p 594 229

    Nông nghiệp cung cấp nguyên liệu cho công nghiệp nhẹ và công nghiệp chế biến 3. Nông nghiệp cung cấp hàng hoá xuất khẩu 4. Nông nghiệp nông thôn là nguồn cung cấp sức lao động cho các ngành kinh tế khác

  3. Bài giảng KINH TẾ NÔNG NGHIỆP - Chương 2

    pdf 44p 418 190

    Nông nghiệp là ngành sản xuất vật chất cơ bản của xã hội, sử dụng đất đai để trồng trọt và chăn nuôi, khai thác cây trồng và vật nuôi làm tư liệu và nguyên liệu lao động chủ yếu để tạo ra lương thực thực phẩm và một số nguyên liệu cho công nghiệp.

  4. Bài giảng KINH TẾ NÔNG NGHIỆP - Chương

    pdf 26p 349 136

    Chương 3: Cung sản phẩm và giá cả sản phẩm nông nghiệp.Cung sản phẩm nông nghiệp: Cung sản phẩm thể hiện số lượng sản phẩm mà người sản xuất sẵn sàng cung ứng ra thị trường tương ứng với các mức giá cả ...

  5. Bài giảng KINH TẾ NÔNG NGHIỆP - Chương 4

    pdf 14p 331 124

    CHƯƠNG 4 TIÊU DÙNG VÀ NHU CẦU SẢN PHẨM NÔNG NGHIỆP Quan sát hành vi mua sắm của người tiêu dùng khi giá cả sản phẩm thay đổi. Đường cầu của người tiêu dùng đối với sản phẩm I. Một số vấn đề liên quan đến tiêu dùng.

  6. Bài giảng KINH TẾ NÔNG NGHIỆP - Chương 5

    pdf 12p 394 137

    CHƯƠNG 5 THỊ TRƯỜNG NÔNG NGHIỆP I. Thị trường và giá cả sản phẩm NN 1) Cơ chế hình thành giá cả sản phẩm trên thị trường:Đường cung sản phẩm NN, Đường cầu sản phẩm NN. Làm sao cân bằng được cung cầu thị trường?

  7. Bài giảng KINH TẾ NÔNG NGHIỆP - Chương 6

    pdf 66p 348 143

    CHƯƠNG 6 TIÊU THỤ SẢN PHẨM NÔNG NGHIỆP I. Một số vấn đề liên quan đến marketing 1) Khái niệm Marketing = ? Marketing = toàn bộ các hoạt động để nhằm mục đích lưu chuyển hàng hóa từ người sản xuất để đưa đến tận tay người tiêu dùng Marketing …

  8. Bài giảng KINH TẾ NÔNG NGHIỆP - Chương 7

    pdf 11p 282 114

    Chương 7 : NÔNG NGHIỆP VÀ THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ Nội dung chương 7: Trong chương này các bạn sẽ tìm hiều về: Lý thuyết về lợi thế tuyệt đối, lý thuyết về lợi thế so sánh, rào cản trong ngoại thương, hạn ngạch nhập khẩu, thuế quan.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2