intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập các đề thi ma trận hay cho sinh viên

Chia sẻ: Nguyen Thi Phuong Dung | Ngày: | 11 tài liệu

951
lượt xem
42
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Tuyển tập các đề thi ma trận hay cho sinh viên
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Trong toán học, một ma trận là bảng chữ nhật chứa dữ liệu (thường là số thực hoặc số phức, nhưng có thể là bất kỳ dữ liệu gì) theo hàng và cột. Trong đại số tuyến tính, ma trận dùng để lưu trữ các hệ số của hệ phương trình tuyến tính và biến đổi tuyến tính.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập các đề thi ma trận hay cho sinh viên

  1. Đề thi và đáp án môn Toán cao cấp

    doc 3p 1892 506

    Tài liệu tham khảo về Đề Thi toán cao cấp học phần một. Tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên có tư liệu ôn thi tốt đạt kết quả cao trong các kì thi giữa kì và cuối kì.

  2. Đề thi sinh viên giỏi toán năm 2010 vòng chung khảo

    pdf 4p 79 7

    Đề thi sinh viên giỏi toán năm 2010 tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên trong quá trình học tập, ôn thi kiểm tra: Câu 1. Cho A là ma trận vuông cấp 2011 và |A| = 2010. Tính |A*|, trong đó A* là ma trận phù hợp của A.

  3. Đề thi chọn đội tuyể Olympic Toán học sinh viên năm 2010 - Môn- Đại số

    pdf 4p 92 8

    Đề thi chọn đội tuyể Olympic Toán học sinh viên đây sẽ là tài liệu tham khảo giúp ích cho các bạn sinh viên có tư liệu ôn thi tốt đạt kết quả cao trong các kì thi giữa kì và cuối kì.

  4. Đề thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc năm 2004 - Môn thi: Đại số

    pdf 10p 209 17

    Đề thi Olympic Toán học sinh viên toàn quốc 2004 môn thi: Đại số. Đây sẽ là tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên có tư liệu ôn thi tốt đạt kết quả cao trong các kì thi giữa kì và cuối kì

  5. Đề thi toán cao cấp (Dành cho hệ Văn bằng 2)

    pdf 1p 1076 76

    Tham khảo đề thi - kiểm tra 'đề thi toán cao cấp (dành cho hệ văn bằng 2)', khoa học tự nhiên, toán học phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  6. Đề thi tự luận toán C2

    pdf 4p 398 86

    Tài liệu tham khảo - Đề thi tự luận toán C2 cho các bạn sinh viên có tư liệu học tập, ôn thi tốt đạt kết quả cao trong các kì kiểm tra và thi giữa kì, cuối kì.

  7. Trắc nghiệm toán C1

    pdf 11p 1176 348

    Đề thi trắc nghiêm toán cao cấp C1 tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên có tư liệu học tập tốt rèn luyện kỹ năng giải đề, ôn thi tốt đạt kết quả cao trong các kì thi giữa kì và cuối kì.

  8. Toán cao cấp C2- Đề tham khảo có lời giải - Trần Ngọc Hội

    pdf 7p 3372 440

    Đề tham khảo có lời giải toán cao cấp C2. Tài liệu tham khảo cho các bạn sinh viên có tư liệu tự học, ôn thi, với phương pháp giải hay, thú vị, rèn luyện kỹ năng giải đề tốt đạt kết quả cao trong các kì thi giữa kì và cuối kì

  9. Ngân hàng đề thi toán A2 có bài giải

    doc 11p 1684 554

    Tài liệu " Ngân hàng đề thi toán A2 có bài giải" mang tính chất tham khảo, giúp ích cho các bạn tự học, ôn thi, với phương pháp giải hay, thú vị, rèn luyện kỹ năng giải đề, nâng cao vốn kiến thức cho các bạn trong học tập và kiểm tra.

  10. Đề thi toán cao cấp C1 có giải - ĐH Thủ Dầu Một

    pdf 7p 1213 150

    Đề thi và bài giải toán cao cấp của trường đại học Thủ Dầu Một sẽ là tài liệu tham khảo giúp các bạn sinh viên rèn luyện kỹ năng giải đề trong quá trình học tập, ôn thi kiểm tra bộ môn toán đại cương.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2