intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập các tài liệu về Tâm lý học quản trị kinh doanh trong Khoa học quản lý

Chia sẻ: Nguyen Lan Lan | Ngày: | 10 tài liệu

2.519
lượt xem
78
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển tập các tài liệu về Tâm lý học quản trị kinh doanh trong Khoa học quản lý
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Khoa học quản lý là môn mang tính lý luận cao và tâm lý học Quản trị kinh doanh là môn khoa học chuyên ứng dụng tâm lý học vào hoạt động quản trị kinh doanh. Để hiểu hơn về những điều này, bộ sưu tập bao gồm các giáo trình, bài giảng rất hay dành cho các bạn tham khảo.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập các tài liệu về Tâm lý học quản trị kinh doanh trong Khoa học quản lý

  1. Giáo trình Tâm lý học quản trị kinh doanh

    pdf 99p 3377 1104

    Tâm lý là sự phản ánh sự vật hiện tượng của thế giới khách quan, não làm chức năng phản ánh đó. Sự phản ánh này có tính chất chủ thể và mang bản chất xã hội - lịch sử. Giáo trình Tâm lý học quản trị kinh doanh gồm các nội dung sau: Chương 1 trình bày về tâm lý học và tâm lý học quản trị, chương 2 trình bày về nhân cách, chương 3 trình bày về tâm lý nhóm và tập thể, chương 4 trình bày về giao tiếp của nhà quản trị và chương cuối cùng (chương 5) là những nội dung về tâm lý trong quản trị kinh doanh.

  2. Bài giảng Tâm lý học quản trị kinh doanh - ThS. Nguyễn Sơn

    ppt 176p 2130 766

    Bài giảng "Tâm lý học quản trị kinh doanh" có cấu trúc gồm 6 chương trình bày các nội dung: Tổng quan về tâm lý học, tâm lý cá nhân, tâm lý tập thể, tâm lý trong hoạt động quản trị, giao tiếp trong hoạt động quản trị và một số nội dung khác. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết bài giảng.

     

     

  3. Tâm lý học Quản trị kinh doanh

    ppt 86p 747 272

    Là toàn bộ đời sống tâm lý của con người, KH, người lao động như : tâm tư, tình cảm, nguyện vọng, niềm tin… - Những hiện tượng tâm lý của nhóm, tập thể người lao động - Những vấn đề tâm lý của người lãnh đạo như phong cách, uy tín, TLH trong việc ra quyết định quản lí, kinh doanh.

  4. Tâm lý học quản trị Kinh Doanh - Bài 1

    pdf 24p 1633 632

    Tâm lý học Quản trị kinh doanh là môn khoa học chuyên ngành ứng dụng tâm lý học vào hoạt động quản trị kinh doanh như một nghệ thuật tác động vào tính tích cực của người lao động, thúc đẩy họ làm việc vừa vì lợi ích của cá nhân vừa vì lợi ích của tập thể và lợi ích của toàn xã hội, …

  5. Tâm lý học quản trị Kinh Doanh - Bài 2

    pdf 28p 944 449

    Đặc điểm tâm lý cá nhân giúp phân biệt người này với người khác về tâm lý. Đây là vấn đề cốt lõi mà các nhà quản lý cần phải biết và vận dụng để tổ chức con người. Đặc điểm tâm lý cá nhân chỉ rõ con người về tâm lý khác nhau chủ yếu qua các yếu tố.

  6. Tâm lý học quản trị Kinh Doanh - Bài 3

    pdf 22p 753 372

    Trong quá trình hoạt động sống và thực hiện các chức năng xã hội khác nhau, con người trở thành thành viên của nhiều nhóm xã hội. Nhóm là một tập hợp người trong xã hội, có mối liên hệ hoặc quan hệ nào đó đối với nhau, trực tiếp hoặc gián tiếp.

  7. Tâm lý học quản trị Kinh Doanh - Bài 4

    pdf 33p 665 345

    Lãnh đạo là một trong những hoạt động lâu đời nhất của loài người. Khi con người hình thành các tập đoàn, các nhóm đầu tiên để đấu tranh và sinh tồn là đã có những người lãnh đạo. Từ trước đến nay, lãnh đạo luôn là một nhu cầu cấp thiết của các nhóm người, các tổ chức.

  8. Tâm lý học quản trị Kinh Doanh - Bài 5

    pdf 24p 811 409

    Giao tiếp kinh doanh là mối quan hệ hay sự tiếp xúc giữa những con người với nhau trong hoạt động kinh doanh. Trong kinh doanh, giao tiếp có chức năng thu nhận và trao đổi thông tin về kinh doanh diễn ra trên thương trường.

  9. Giáo trình: Tâm lý học kinh doanh thương mại - Trần Thị Thu Hà

    pdf 79p 666 252

    Chúng ta đang sống ở thời đại công nghiệp hoá, hiện đại hoá với nến kinh tế luôn sôi động. Thương trường là chiến trường, hàng hoá, tiền vốn, cơ sở khoa học kỹ thuật, trí tuệ là vũ khí; lợi nhuận là chiến lợi phẩm và khách hàng là thượng đế, là trọng tài để phán xét ai thắng ai thua.

  10. Câu hỏi ôn thi môn tâm lý học quản trị kinh doanh

    doc 9p 2003 375

    Câu 1 (2 điểm): Sự lây lan tâm lý trong tập thể diễn ra theo cơ chế nào? Cho ví dụ minh họa. Theo anh/chị để tránh cơ chế lây lan tâm lý trong tập thể, nhà quản trị cần làm gì? Câu 2 (3 điểm): Có 4 đối tượng chủ yếu mà người quản lý thường gặp phải, …

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2