Tuyển tập cẩm nang và tài liệu về quản trị Marketing

Chia sẻ: Tran Thai Ky | Ngày: | 9 tài liệu

0
626
lượt xem
39
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Tuyển tập cẩm nang và tài liệu về quản trị Marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản trị Marketing là quá trình lập và thực hiện kế hoạch, định giá, khuyến mãi và phân phối sản phẩm, dịch vụ và ý tưởng để tạo ra sự trao đổi, thỏa mãn những mục tiêu của khách hàng và tổ chức. Bộ sưu tập gồm các cẩm nang và các tài liệu cho các bạn tham khảo trong học tập và trong công việc thực tế.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập cẩm nang và tài liệu về quản trị Marketing

  1. Cẩm nang quản trị Marketing (Tập 2)

    doc 99p 233 143

    Phần lớn khách hàng nộp đơn khiếu kiện về chất lượng sản phẩm, dịch vụ do bức xúc với cung cách xử lý của doanh nghiệp chứ không phải xuất phát từ mưu lợi vật chất. Câu cửa miệng "Có giỏi thì cứ kiện" của một số nhân viên đã vô tình tô bẩn hình ảnh của các công ty trong mắt người tiêu dùng.

  2. Cẩm nang quản trị marketing (Tập 4)

    doc 103p 262 144

    Triết lý marketing của Siemens là muốn marketing thành công thì một bước không thể thiếu của các nhân viên marketing của hãng đó là đánh giá và phân tích. Có như vậy, họ mới nắm bắt thị trường một cách thấu đáo và là cơ sở để hình thành các chiến lược marketing hợp lý.

  3. Cẩm nang quản trị Marketing (Tập 5)

    doc 98p 289 178

    ài trợ được chứng minh là hình thức marketing có tốc độ tăng trưởng cao nhất hiện nay ở nhiều nước phát triển. Với hoạt động này, doanh nghiệp có thể tìm được những cơ hội rất lớn để tăng cường khả năng cạnh tranh của mình bằng cách tạo thêm niềm tin, khuếch trương hình ảnh và thanh danh đối với các thị trường mục tiêu.

  4. Giáo trình: Quản trị marketing

    pdf 347p 230 131

    Marketing là một qúa trình quản lý mang tính xã hội, nhờ nó mà các cá nhân và các nhóm người khác nhau nhận được cái mà họ cần và mong muốn thông qua việc tạo ra, cung cấp và trao đổi các sản phẩm có giá trị với những người khác.

  5. Quản trị Marketing - Bộ môn Marketing khoa Kế toán và Quản trị kinh doanh

    ppt 260p 137 74

    Marketing là tiến trình kế hoạch và thực hiện sự sáng tạo, định giá, xúc tiến và phân phối những ý tưởng, hành hóa và dịch vụ để tạo ra sự trao đổi và mthỏa mãn những mục tiêu cá nhân và tổ chức. Làm thị trường những họat động trên thị trường nhằm tạo sự trao đổi với mục đích thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của con người.

  6. Cẩm nang marketing cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch

    pdf 47p 81 33

    Ngày nay du lịch là nhu cầu thiết yếu với mọi ngư ời trong xã hội ,những năm qua du lịch là ngành có tốc độ phát triễn nhanh nhất trên toàn cầu và chiếm 65% tổng sản phẩm quốc dân của toàn thế giới ,là ngành đóng vai trò quan trọng trong việc tạo công ăn việc làm và đem lại nhiều lợi nhuận.

  7. Ebook Cẩm nang quản lý hiệu quả: Khách hàng là trên hết - NXB Tổng hợp TP Hồ Chí Minh

    pdf 71p 257 143

    Cuốn sách Cẩm nang quản lý hiệu quả: Khách hàng là trên hết sẽ giúp các bạn xây dựng kỹ năng định hướng khách hàng, lập kế hoạch đáp ứng các nhu cầu của khách hàng một cách hiệu quả và mang lại cho khách hàng những lợi ích mà họ mong muốn. Mời các bạn tham khảo tài liệu để nắm bắt thêm những thông tin chi tiết.

  8. Ebook Marketing chiều sâu - 100 chân lý Marketing giúp bạn thành công - NXB Lao động Xã hội

    pdf 199p 411 270

    Marketing chiều sâu - 100 chân lý Marketing giúp bạn thành công bao gồm 2 phần, trong phần 1 trình bày về Marketing chiều sâu và Marketing thuyết phục, các chiến thuật Marketing hiệu quả; phần 2 trình bày về Marketing chiều sâu: Chân lý kiểm nghiệm thực tiễn và lời khuyên thực thi có hiệu quả.

  9. Marketing chiểu sâu - 100 chân lý marketing giúp các bạn thành công (phần 2)

    pdf 202p 437 307

    Tham khảo sách 'marketing chiểu sâu - 100 chân lý marketing giúp các bạn thành công - phần 2', kinh doanh - tiếp thị, kế hoạch kinh doanh phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả.

Đồng bộ tài khoản