Tuyển tập luận văn chuyên ngành marketing

Chia sẻ: Nguyen Uyen | Ngày: | 8 tài liệu

1
5.719
lượt xem
1.973
download

Đây là 8 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/8

Tuyển tập luận văn chuyên ngành marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Marketing là gì? Tiếp thị là một trong những thuật ngữ trong giới học viện mà chưa có sự đồng ý chung cho một định nghĩa. Ngay cả sau phần lớn của cả một thế kỷ cuộc tranh luận vẫn tiếp tục. Một cách vắn tắt nó gồm có các quá trình xã hội và quản lý nhờ đó mà những sản phẩm, các dịch vụ và giá trị được trao đổi nhằm thực hiện nguyện vọng các điều thiết cần và mong muốn của một cá nhân hoặc một nhóm người.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập luận văn chuyên ngành marketing

  1. Luận văn tốt nghiệp: "Một số giải pháp marketing nhằm hoàn thiện và nâng cao mức độ thỏa mãn khách hàng của Công ty TM-DV Tràng Thi"

    pdf 72p 710 443

    Trên thế giới hiện nay không còn ai không phủ nhận vai trò của marketing trong sự sống còn của doanh nghiệp, còn ở Việt Nam thì điều này lại còn khá mới mẻ và nhiều người không nhận thức được đầy đủ marketing là gì. Trong một số (rất ít) doanh nghiệp còn có những doanh nghiệp không quan tâm nhiều lắm đến marketing, điều này là một sai lầm rất nghiêm trọng. Trước đây, người dân Hà Nội khá quen thuộc với cửa hàng quốc doanh và mỗi người ít nhất một lần là đã từng nghe nói...

  2. Luận văn tốt nghiệp "Hoàn thiện công nghệ Marketing xúc tiến thương mại tại công ty hoá dầu Petrolimex"

    pdf 95p 1304 752

    Đối với các doanh nghiệp việc xác định thị trường, thời cơ kinh doanh và kinh tế thị trường là một cách tốt nhất để tồn tạiu và phát triển. Do đó áp dụng quy trình Marketing vào sản xuất kinh doanh cho phép các doanh nghiệp giải quyết vấn đề trên theo phương châm của Marketing: "chỉ sản xuất và bán những gì thị trường cần chứ không sản xuất và bán những gì mình có". Song cái thị trường cần thì rất nhiều người bán, đây là một vấn đề rất quan trọng để tồn tại và phát...

  3. Luận văn tốt nghiệp: "Giải pháp Marketing nâng cao khả năng cạnh tranh của công ty Tạp phẩm và BHLĐ"

    pdf 57p 1029 564

    Nói đến thị trường là nói tới cạnh tranh. Để tạo tiền đề cho cạnh tranh thắng lợi của các doanh nghiệp, cùng lúc phải đề cập đến uy tín của doanh nghiệp, chất lượng sản phẩm, các điều kiện mua bán, trao đổi..Do đó một vấn đề đặt ra cho các doanh nghiệp là làm sao tổ chức các hoạt động Marketing để nâng cao hiệu quả của doanh nghiệp. Bởi nếu không làm tốt các hoạt động Marketing thì các các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp sẽ vô cùng khó khăn trong điều kiện cạnh tranh...

  4. Luận văn tốt nghiệp "Xây dựng hệ thông marketing mix của doanh nghiệp trong kinh doanh quốc tế"

    pdf 61p 1985 1269

    Marketing xuất khẩu là Marleting nội địa được vận dụng trong một môi trường nước ngoài. Marketing ra nước ngoài đòi hỏi quản lý cùng một hoạt động như Marketing trên thị trường nội địa, nhưng trong một môi trường không quen thuộc .Marketing ra nước ngoài hay Marketing xuất khẩu là kết quả của sự phát triển quốc tế của hãng nên cũng được gọi là Marketing quốc tế

  5. Luận văn tốt nghiệp: “Những giải pháp hoàn thiện công nghệ Marketing bán lẻ tại cửa hàng thực phẩm Hà Đông thuộc Công ty cổ phần nông sản thực phẩm Hà Tây”

    pdf 45p 945 503

    Marketing đã từ lâu trở thành một ngành không thể thiếu được trong nền kinh tế quốc dân và rất cần thiết cho các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh. Trên thế giới, hầu hết các doanh nghiệp từ quy mô lớn như các Công ty đa quốc gia đến các doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ đều tổ chức bộ phận Marketing đảm nhiệm các hoạt động nghiên cứu thị trường và chiến lược thâm nhập thị trường, bảo đảm đầu vào và tiêu thụ ra cho sản phẩm của doanh nghiệp…...

  6. Luận văn tốt nghiệp "Hoạt động marketing mix của khách sạn quốc tế ASEAN"

    pdf 45p 4249 1966

    Với nền kinh tế thị trường hiện nay, sự cạnh tranh ngày càng trở nền khốc liệt và gay gắt, thị công tác Marketing lại càng thực sự đóng góp một vai trò quan trọng đối với sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Marketing được hình thành và ra đời từ sự phát triển và liên tục của nền văn minh công nghiệp. Cách đây gần tám thập kỷ (vào đầu những năm 20) marketing xuất hiện như là một ngành khoa học quản lý xí nghiệp. Cho tới ngày nay Marketing được hiểu với quan...

  7. Luận văn tốt nghiệp: Vận dụng các chính sách Marketing-mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội

    pdf 56p 1954 1113

    Luận văn tốt nghiệp: Vận dụng các chính sách Marketing-mix tại Trung tâm Du lịch Hà Nội gồm 3 chương. Trong đó, chương I trình bày về Marketing và các chính sách Marketing-mix trong kinh doanh lữ hành, chương II phân tích thực trạng vận dụng các chính sách Marketing tại Trung tâm Du lịch Hà Nội và chương III đưa ra một số kiến nghị và giải pháp. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

  8. Luận văn “Giải pháp marketing phát triển thị trường"

    doc 53p 786 451

    Giải pháp marketing phát triển thị trường tiêu thụ mặt hàng nhập khẩu tại công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hàng Không: Trong nền kinh tế thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay, các doanh nghiệp muốn thành công trong kinh doanh phải thực thiện các hoạt động marketing hiệu quả.

Đồng bộ tài khoản