Tuyển tập Nghệ thuật làm vừa lòng khách hàng

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 10 tài liệu

0
907
lượt xem
254
download

Đây là 10 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/10

Tuyển tập Nghệ thuật làm vừa lòng khách hàng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Làm thỏa mãn khách hàng... hoặc ai đó khác sẽ làm điều đó. Những khách hàng tiềm năng hay những khách hàng cũ của bạn có thể đưa cho bạn những phản hồi quan trọng, cho dù theo cách trực tiếp hay gián tiếp. Sau khi tham dự một cuộc thi bán hàng tại Hawaii, tôi ngồi trên xe bus ra sân bay để quay trở về nhà. Tuy nhiên, cứ mỗi tháng một lần người quản lý khách sạn nơi chị vừa ở lại ra bến đỗ taxi và mang cho cánh tài xế chúng tôi một bịch tướng kẹo bánh cũng như café. Trong khi vừa ăn bánh kẹo vừa tán gẫu, chúng tôi nói cho anh ta mọi thứ mà chúng tôi nói chuyện hay nghe lỏm được từ khách hàng về khách sạn của họ

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập Nghệ thuật làm vừa lòng khách hàng

  1. Tạo dựng giá trị doanh nghiệp bằng sự hài lòng của khách hàng

    pdf 4p 94 28

    Rất nhiều công ty, từ American Express đến Zappos đã tìm thấy giá trị doanh nghiệp trong việc tạo ra kinh nghiệm dịch vụ làm vừa lòng khách khàng trong toàn hệ thống. Trong bối cảnh toàn cầu hoá, một số công ty tìm thấy giá trị trong việc làm cho kinh nghiệm khách hàng mang tính đa ngôn ngữ và đa văn hóa: được truyền tải trong bối cảnh pháp lý và kinh doanh của thị trường địa phương và gắn chặt với ngôn ngữ và văn hoá của khách hàng. ...

  2. Hiểu khách hàng theo mục tiêu

    pdf 4p 76 17

    Kinh tế suy thoái, sức tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ giảm sút, khách hàng ngày càng kỹ tính hơn trong các chọn lựa của mình. Muốn chăm sóc khách hàng tốt, doanh nghiệp cần hiểu khách hàng muốn gì, từ đó mới xây dựng được những chính sách phù hợp với nhu cầu của họ. Kinh tế suy thoái, sức tiêu thụ hàng hóa và dịch vụ giảm sút, khách hàng ngày càng kỹ tính hơn trong các chọn lựa của mình. Muốn chăm sóc khách hàng tốt, doanh nghiệp cần hiểu khách hàng muốn gì, từ đó mới...

  3. QUY LUẬT LÀM THOẢ MÃN KHÁCH HÀNG

    doc 3p 173 34

    “Khách hàng luôn luôn đúng!” được xem là “quy tắc vàng” trong kinh doanh. Chúng ta đang sống trong một nền kinh tế thị trường mà khách hàng là trung tâm và là lực đẩy cho mọi hoạt động. Chưa bao giờ khách hàng có nhiều thông tin và quyền lực đến như vậy. Mọi công ty, tổ chức dù ở bất kỳ quy mô nào cũng phải luôn tìm cách để làm hài lòng khách hàng nhiều hơn, nhanh chóng hơn và hiệu quả hơn so với các đối thủ cạnh tranh....

  4. 6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng

    pdf 4p 515 365

    6 phương thuốc làm hài lòng khách hàng 1. Những cạm bẫy trong giao tiếp Nghe và lắng nghe là hai vấn đề hoàn toàn khác biệt. Hầu hết những người làm kinh doanh đã làm cho khách hàng của mình không hài lòng bởi họ không biết lắng nghe những gì khách hàng mong muốn. Ví dụ: Một khách hàng tìm đến một nhà tạo mẫu tóc và nói rằng: “Tôi muốn một kiểu tóc với một vài sợi cong, mềm, loăn xoăn”. Khi cô thợ tóc ấy kết thúc công việc, tóc của người khách thẳng như khúc gỗ,...

  5. Cách "đo" mức độ hài lòng của khách hàng

    pdf 5p 274 118

    Làm hài lòng khách hàng là một nhân tố nhạy cảm để bạn có thể thiết lập nên một bảng chỉ dẫn điều khiển, giúp công ty có những thay đổi cần thiết theo sự mong đợi của khách hàng. Đo mức độ thoả mãn của khách hàng như thế nào? Đây là một câu hỏi rất khó, nó càng khó hơn nữa khi các quan niệm về sự thoả mãn có thể được đưa ra rất chủ quan. Mặc dầu vậy, bất cứ một doanh nghiệp nào cũng không thể tự cho phép mình không biết gì về thước đo...

  6. Thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng

    pdf 4p 154 61

    Thỏa mãn kỳ vọng của khách hàng Muốn làm hài lòng khách hàng, chất lượng công việc và thái độ cộng tác là những điều không thể thay thế, nhưng cũng không phải là tất cả. Hoạt động trên cương vị một ông chủ, bạn phải biết cách làm nổi bật mình, tạo ra sự khác biệt so với các đối thủ, và bằng những cách thức chắc chắn không thể bị giới hạn trong các khuôn khổ căn bản.

  7. Duy trì và tạo dựng lòng trung thành của khách hàng

    pdf 4p 70 23

    Làm thỏa mãn khách hàng... hoặc ai đó khác sẽ làm điều đó. Những khách hàng tiềm năng hay những khách hàng cũ của bạn có thể đưa cho bạn những phản hồi quan trọng, cho dù theo cách trực tiếp hay gián tiếp. Sau khi tham dự một cuộc thi bán hàng tại Hawaii, tôi ngồi trên xe bus ra sân bay để quay trở về nhà. Tuy nhiên, cứ mỗi tháng một lần người quản lý khách sạn nơi chị vừa ở lại ra bến đỗ taxi và mang cho cánh tài xế chúng tôi một bịch tướng...

Đồng bộ tài khoản