Tuyển tập tài liệu tìm hiểu và xây dựng chiến lược truyền thông có hiệu quả

Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | 15 tài liệu

0
594
lượt xem
41
download

Đây là 15 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/15

Tuyển tập tài liệu tìm hiểu và xây dựng chiến lược truyền thông có hiệu quả
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chiến lược truyền thông là một phần của chiến lược thị trường. Một chiến lược truyền thông cụ thể tạo ra một định hướng cần thiết cho mọi hoạt động truyền thông, nó giúp doanh nghiệp chuyển thông điệp của mình đến khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả, qua đó tạo ra một vị trí vững chắc trong suy nghĩ, nhận thức của khách hàng. Để xây dựng được một chiến lược truyền thông tạo nền tảng vững chắc và đạt hiệu quả trong kinh doanh, bạn cần phải tìm hiểu kĩ về nó. Bộ sưu tập tài liệu tìm hiểu và xây dựng chiến lược truyền thông có hiệu quả bao gồm giáo trình, sách hay bài giảng sẽ là những điều hữu ích dành cho các bạn trong việc học tập cũng như công việc. Hy vọng những thành công sẽ đến với bạn từ những tài liệu hữu ích này.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu tìm hiểu và xây dựng chiến lược truyền thông có hiệu quả

  1. Kế hoạch quảng cáo và truyền thông

    pdf 15p 395 189

    Cuốn Guerilla Marketing Hanbook đã lấy ví dụ về thành công của Burger King trước đối thủ McDonald trong các chiến dịch marketing du kích như “Làm theo cách của bạn” và “Nướng, chứ không rán”.

  2. Luận văn: Xây dựng chiến lược kinh doanh

    pdf 34p 1028 519

    Thuật ngữ chiến lược có nguồn gốc từ tiếng Hy Lạp và được sử dụng đầu tiên trong lĩnh vực quân sự để chỉ các kế hoạch lớn, dài hạn được đưa ra trên cơ sở tin chắc cái gì đối phương có thể làm và cái gì đối phương không thể làm.Thông thường người ta hiểu chiến lược là kế hoạch và nghệ thuật chỉ huy quân sự. Ngày nay, thuật ngữ chiến lược được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Trong lĩnh vực kinh doanh,cũng có nhiều cách tiếp cận về chiến lược. Theo...

  3. Năm bước cơ bản xây dựng thương hiệu

    pdf 4p 300 155

    Để có thể xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trong dài hạn, các doanh nghiệp có thể tham khảo năm bước sau: xác định cấu trúc nền móng thương hiệu; định vị thương hiệu; xây dựng chiến lược thương hiệu; xây dựng chiến lược truyền thông và đo lường và hiệu chỉnh.

  4. Chương X- Truyền thông trong tổ chức

    pdf 11p 410 160

    Sau khi học xong chương này, sinh viên có thể: 1. Giải thích những yếu tố chính của tiến trình truyền thông 2. Mô tả vai trò của công nghệ thông tin trong tiến trình truyền thông 3. Xác định những khó khăn, chướng ngại trong truyền thông và mô tả cách thức để loại bỏ chúng và thực hành truyền thông một cách hiệu quả.

  5. Bài 3: Chương trình truyền thông hiệu quả

    pdf 18p 391 162

    Để đạt được hiệu quả cao trong hoạt động truyền thông, chuyên viên PR cần rèn luyện kỹ năng: Biên soạn và hiệu đính; nói chuyện thuyết trình; trương tác, điều khiển đội nhóm

  6. Căn bản về truyền thông

    pdf 15p 413 330

    Nguồn tin xuất phát từ nhân vật trung tâm hoặc tổ chức truyền tin • Không thể đảm bảo rằng thông tin đó được người thu nhận hiểu một cách tương ứng • Có thể dùng cử chỉ, âm vực và âm lượng để tạo nhấn mạnh đặc biệt

  7. Xây dựng kế hoạch truyền thông

    doc 41p 1014 556

    Tài liệu "Xây dựng kế hoạch truyền thông" trình bày về chuẩn bị kỹ năng, nội dung chính của một kế hoạch truyền thông, là tài liệu tham khảo cho những người hoạt, bối cảnh, tổng quan môi trường, xác định mục tiêu,...Đây là tài liệu liệu tham khảo cho những người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông.

  8. Truyền tải thông điệp truyền thông

    pdf 4p 455 146

    Khi số lượng trang web video ngày càng gia tăng và được chấp nhận trong những năm vừa qua, thì càng có nhiều công ty biết cách tận dụng tiện ích của phương tiện này. Một chiến dịch tạo web video hiệu quả có thể giúp bạn quảng bá hình ảnh thương hiệu của bạn cùng với nội dung sinh động để cốt lõi trong thông điệp tiếp thị của bạn được đồng cảm và ghi nhớ. Mặt khác, một chiến dịch quảng bá tồi sẽ khiến cho công ty của bạn trông giống như một gã nghiệp dư, không có...

  9. Vai trò của truyền thông trong phát triển Văn hóa doanh nghiệp

    pdf 10p 469 182

    Nếu doanh nghiệp được xác định như là “một hệ thống năng động của các thành viên trong doanh nghiệp - những người giao tiếp với nhau trong và qua các cấu trúc của doanh nghiệp theo một trật tự và mục đích nhất định nhằm đạt được một mục tiêu đã định” thì rõ ràng doanh nghiệp không thể tồn tại nếu không có truyền thông (Taylor, 2000)...

  10. Truyền thông marketing và lập kế hoạch sáng tạo

    pdf 14p 555 245

    Nếu có một cái cây đổ trong rừng nhưng lại không có ai nghe thấy tiếng đổ, liệu nó còn là tiếng động nữa không? Câu hỏi mang tính tiên đoán này từ lâu đã trở thành chủ đề tranh luận của rất nhiều người.

  11. Phối hợp hiệu quả các phương tiện truyền thông

    pdf 5p 317 165

    Gần đây, mọi người nhắc nhiều đến quan hệ công chúng (PR), có lúc PR được đánh giá rất cao trong quảng cáo, tiếp thị và phát triển thương hiệu. Thậm chí, nhiều nhà nghiên cứu thị trường và marketing đã từng dự báo: PR sẽ lật đổ sự thống trị của quảng cáo trên các phương tiện thông tin đại chúng. Vào những năm 2000-2002, có thể họ đã có lý khi đưa ra những dự đoán như vậy. Bởi vì, khi đó, các doanh nghiệp tiến hành quảng cáo quá rầm rộ với tần suất dày đặc khiến...

  12. Sổ tay P.R. “in-house” 9 cách để có quan hệ với truyền thông

    pdf 2p 277 143

    1. Xây dựng những mối quan hệ bền vững. Hãy tận dụng thời gian trước khi khủng hoảng xảy ra (nếu có) để làm quen với những phóng viên then chốt trong địa phương và với giới báo chí thương mại. Không có cách nào để làm cho họ hiểu rằng họ có thể nâng điện thoại lên gọi cho bạn để nói chuyện với bạn về một đề tài nào đó. Công ty của bạn nên luôn luôn có một danh sách những phóng viên then chốt với đầy đủ số điện thoại, số fax và địa chỉ e-mail...

  13. Lựa chọn phương tiện truyền thông phù hợp cho thương hiệu

    pdf 3p 412 180

    Trong bài viết này, chúng ta sẽ mô tả một yếu tố khác cũng tạo nên sức ảnh hưởng cho các tài liệu truyền thông marketing mang tính tác vụ ngắn hạn – đó là phương tiện truyền thông được sử dụng để chuyển tải thông điệp.

  14. Lựa chọn các phương tiện truyền thông

    pdf 4p 557 217

    Ngày nay, có nhiều phương tiện truyền thông để những người làm công tác marketing tiếp cận với khách hàng: phương tiện điện tử (truyền hình và radio), báo chí, thư chào hàng trực tiếp, bán hàng qua điện thoại, bán hàng cá nhân và trang web.

  15. Các bước xây dựng thương hiệu

    pdf 5p 471 198

    Để có thể xây dựng thương hiệu phát triển bền vững trong dài hạn, các doanh nghiệp có thể tham khảo năm bước xây đựng thương hiệu trong tài liệu dưới đây. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn.

Đồng bộ tài khoản