Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về PR marketing

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 5 tài liệu

1
1.033
lượt xem
371
download

Đây là 5 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/5

Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về PR marketing
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Những câu quảng cáo vu vơ tưởng như chả liên quan gì đến việc ca ngợi sản phẩm hoá ra lại có sức mạnh vô cùng lớn lao. Weight Watchers, một hãng tư vấn và cung cấp thực phẩm giảm cân muốn chúng ta biết họ đứng về phe chúng ta. “Ăn kiêng là khổ cực” là dòng tít quảng cáo trong chiến dịch “Hãy ngừng ăn kiêng và vui sống” mà Weight Watchers đang thực hiện. Nhưng kế hoạch ăn kiêng chẳng phải là mục đích kinh doanh của Weight Watchers hay sao?

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về PR marketing

  1. PR - Quan hệ công chúng

    pdf 14p 1201 561

    Bill Stoller, chủ báo free Publicity (www.publicityinsider.com) và là chuyên gia quan hệ công chúng nổi tiếng đã đưa ra ý tưởng bán đấu giá bức danh họa Pictionary cho Multiple Sclerosis Society. Khi đến phần quảng cáo, có hai xu hướng phải chọn lựa là danh tiếng và từ thiện.

  2. Xây dựng chiến dịch PR 12 tháng

    pdf 4p 754 485

    Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó rất khó và mất khá nhiều thời gian.Margie Zable Fisher, chủ tịch hãng PR Zable Fisher và tác giả cuốn sách Bộ công cụ Giao tế Công cộng tự mình thực hiện (Do-It-Yourself Public Relations Kit), nhận định rằng bản kế hoạch PR có thể được chi tiết hoá hay cơ bản hoá thành những nội dung nền tảng....

  3. Phân biệt giữa PR và quảng cáo

    pdf 3p 2057 554

    PR – Quan hệ công chúng (Public Relation) ra đời sau quảng cáo nhưng ngày càng chứng tỏ hiệu quả vượt trội hơn hẳn so với quảng cáo. Công dụng của PR đã được các công ty lớn trên thế giới chứng minh. Cụ thể như, nhờ khai thác thành công công cụ PR mà các công ty như Coca-Coke, Apple, Nokia, KFC…trở thành những thương hiệu hàng đầu thế giới.

  4. Quan hệ công chúng - PR

    doc 12p 972 572

    PR là một quá trình quản lý về truyền thông nhằm nhận biết, thiết lập và duy trì những quan hệ hữu ích giữa một tổ chức, cá nhân với những cộng đồng liên quan có quyết định trực tiếp hay gián tiếp tới sự thành bại của tổ chức, cá nhân đó.

  5. PR Marketing_ Chiến lược marketing độc đáo

    doc 5p 1333 729

    Những câu quảng cáo vu vơ tưởng như chả liên quan gì đến việc ca ngợi sản phẩm hoá ra lại có sức mạnh vô cùng lớn lao. Weight Watchers, một hãng tư vấn và cung cấp thực phẩm giảm cân muốn chúng ta biết họ đứng về phe chúng ta. “Ăn kiêng là khổ cực” là dòng tít quảng cáo trong chiến dịch “Hãy ngừng ăn kiêng và vui sống” mà Weight Watchers đang thực hiện. Nhưng kế hoạch ăn kiêng chẳng phải là mục đích kinh doanh của Weight Watchers hay sao? Hoặc Tylenol, hãng dược phẩm trước đây thường khuyến cáo...

Đồng bộ tài khoản