Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về quảng cáo trực tuyến

Chia sẻ: Nguyen Ngoc Han | Ngày: | 11 tài liệu

0
951
lượt xem
262
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về quảng cáo trực tuyến
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Từ những năm 86 khi nước ta chuyển đổi cơ chế thị trường từ tập trung quan liêu bao cấp sang cơ chế thị trường mở cửa tự do cạnh tranh thì đã có nhiều thành tựu lớn trong kinh tế. Một số ngành nghề trước đây không hề được chú trọng phát triển, thậm chí hoàn toàn không hề có thì nay dần trở thành lĩnh vực được nhiều người quan tâm và phát triển nhanh chóng. Quảng cáo là một trong những ngành như vậy

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về quảng cáo trực tuyến

  1. Quảng cáo online: chênh lệch giữa cung và cầu

    pdf 1p 153 64

    Đúng như dự đoán của giới marketing, quảng cáo trực tuyến đang ngày càng phát triển. Các banner, video, công cụ tìm kiếm… đã quảng bá tên tuổi, nhãn hiệu của các công ty từ nhỏ đến lớn trên Internet. Gần đây, tạp chí The Mc Kinsey đã bày tỏ mối lo ngại về sức cung của quảng cáo on-line trước nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nghiên cứu của The Mc Kinsey cho thấy, khả năng cung cấp quảng cáo trên mạng Internet hiện nay trong trạng thái… hình cổ chai, có thể sẽ kìm hãm sự...

  2. Quảng cáo online hiệu quả cho người tiêu dùng

    pdf 5p 52 8

    Quảng cáo luôn được “gán” là phung phí, thậm chí nhiều doanh nghiệp còn cho rằng 1/2 số tiền quảng cáo bị vứt vào thùng rác. Tuy vậy, chưa ai xác định được số tiền hoang phí kia nằm ở phần nào trong tổng ngân sách quảng cáo mà họ đã chi tiêu?

  3. Quảng cáo online: Chọn “mặt” nào để gửi...

    pdf 3p 32 5

    “Động” đến thị trường online điều đầu tiên bạn phải biết đến Google Analytics, đây chính là công cụ đo lường được các chủ website tin dùng nhất bởi sự chính xác, chuyên nghiệp của gã khổng lồ Google. Vậy, gã khổng lồ Google làm cách nào để chứng minh vị thế và thị phần của mình? Chắc chắn Google không thể dùng số liệu của họ để chứng minh vị thế lớn mạnh của chính mình mà phải tìm đến đối tượng thứ 3. Comscore – chính là hệ thống đo lường hàng đầu thế giới để Google sẽ...

  4. Quảng cáo qua mạng

    pdf 43p 159 73

    Tham khảo luận văn - đề án 'quảng cáo qua mạng', luận văn - báo cáo phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

  5. Quảng cáo online và nỗi lo gian lận thương mại điện tử

    pdf 4p 81 21

    Quảng cáo online và nỗi lo gian lận thương mại điện tử Trong khi quảng cáo trực tuyến (online) trên thế giới đang ngày càng sôi động thì hiệu quả quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam còn rất thấp.

  6. Chiến lược mới của các nhà quảng cáo online

    pdf 3p 172 104

    Không như truyền thanh hay truyền hình, internet dường như là một sân chơi mới cho các hãng quảng cáo. Với những khách hàng thông minh biết rõ phải làm thế nào để ngăn chặn quảng cáo, nhiều công ty ngày nay đang phải vật lộn tìm kiếm những cách thức mới để kinh doanh sản phẩm trực tuyến hiệu quả hơn.

  7. Viết lời quảng cáo cho Marketing online

    pdf 2p 225 139

    Khi bạn bắt đầu viết lời quảng cáo cho bất cứ sản phẩm hay dịch vụ nào, bạn nên cân nhắc một số điều sau: Điều đầu tiên là đối tượng mà quảng cáo nhắm tới: bạn sẽ viết quảng cáo cho ai. Hãy tìm hiểu nhu cầu và mong muốn của các đối tượng mà quảng cáo nhắm tới, cách giao tiếp, cách sống của họ và nhiều yếu tố khác phải được thu thập đầy đủ trước khi viết dù chỉ một từ quảng cáo. Nhưng có một điều mà hầu hết mọi người quên không làm...

  8. Thực trạng và triển vọng của quảng cáo online Internet

    pdf 6p 242 129

    Thực trạng và triển vọng của quảng cáo online Internet, hay dở gì thì cũng là một trong những phương tiện truyền tải thông tin. Hay bởi bản thân Internet đã là một phương tiện thông tin đại chúng. Và dở bởi không phải bất cứ thông tin nào được truyền tải đến chúng ta cũng được kiểm chứng chính xác. Cũng bởi do gặp khá nhiều thất bại trong lĩnh vực e-business mà cho đến nay người ta vẫn chưa thực sự coi Internet như một lĩnh vực độc lập hay một công cụ duy nhất để thu lợi từ kinh...

  9. Tám quy tắn bán hàng trực tuyến

    pdf 7p 108 51

    Ngày nay, người tiêu dùng, các tổ chức, hoặc công ty,... đang dần chuyển sang mua sắm trực tuyến nhiều hơn để tiết kiệm thời gian. Nếu bạn đã sẵn sàng khai trương một cửa hàng trực tuyến hay tái tổ chức lại cửa hàng đang có, tám quy tắc sau được rút ra từ nhiều chuyên gia và những nhà bán lẻ trực tuyến thành công. 1/ Thiết lập một cơ sở hạ tầng vững chắc mà tiết kiệm Bạn không cần thuê một chuyên gia HTML, một hoạ sĩ thiết kế hay một kỹ sư mạng để xây dựng...

  10. Quảng cáo online hay offline?

    pdf 5p 186 89

    Khi mà cụm từ “online” đã trở nên quá quen thuộc với nhiều triệu dân Việt Nam qua internet, thì quảng cáo online đã trở thành một kênh thông tin mà các doanh nghiệp không được phép thờ ơ. Đã qua rồi cái thời các doanh nghiệp ồ ạt đăng ký tên miền, ồ ạt đổ vào hàng chục, hàng trăm triệu đồng để làm một website rồi… “bỏ hoang”... Và rồi trong quá trình hoạt động không hiệu quả đó, các doanh nghiệp kết luận quảng cáo online không phải là một kênh tốt cho người tiêu dùng tiếp...

  11. Giới thiệu 1 số phương pháp quảng cáo Online hiện nay

    pdf 4p 34 2

    Khách hàng quảng cáo có thể chọn các cách trả phí cho các nhà cung cấp dịch vụ, thông thường là các trang tìm kiếm (điển hình là Google), các trang web có lượng người truy cập cao hoặc nhắm đến khách hàng truy cập đặc thù. Thông thường, các nhà cung cấp những gói sản phẩm và dịch vụ theo các cách tính phí: theo số lần hiển thị; theo số lần nhấp chuột; theo số lần hiển thị và nhấp chuột; tính phí trọn gói....

Đồng bộ tài khoản