Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về vai trò của PR - Quan hệ công chúng

Chia sẻ: Nguyễn Lê | Ngày: | 11 tài liệu

0
556
lượt xem
39
download

Đây là 11 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/11

Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về vai trò của PR - Quan hệ công chúng
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Có thể nói hoạt động PR là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp vì nó có ảnh hưởng tốt, hữu hình với chi phí rất thấp, tạo được tiến vang khi truyền tải hình ảnh doanh nghiệp đến công chúng. Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về vai trò của PR - Quan hệ công chúng bao gồm những ảnh hưởng của PR đối với các hoạt động kinh doanh...Tài liệu được dành cho các bạn nhân viên PR, sinh viên muốn nâng cao trình độ và kĩ năng làm việc của mình. Hy vọng nó sẽ đem lại thành công cho bạn

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu tìm hiểu về vai trò của PR - Quan hệ công chúng

  1. Vai trò của quan hệ quần chúng (public relations) trong doanh nghiệp

    doc 3p 308 79

    PR -public relation- là một khái niệm mới ở Việt Nam, tuy nhiên ở các nước phát triển PR đóng một vai trò rất quan trọng và ngày càng được phát triển nhằm phục vụ cho công việc kinh daonh của một doanh nghiệp và các doanh nghiệp hoạt động trên lĩnh vực PRcũng được thành lập rất nhiều. Ở VN cũng có một vài công ty trong lĩnh vực PR

  2. Vai trò của PR đối với SEO: Hướng dẫn tổng quát

    pdf 12p 38 9

    Vai trò của PR đối với SEO Đây là bài viết đầu tiên trong loạt bài ba phần tôi nói về vai trò của PR đối với SEO.

  3. Vai trò của PR đối với SEO: Cách tiếp cận báo giới

    pdf 9p 29 7

    Cách tiếp cận báo giới Trong bài trước Vai trò của PR đối với SEO - Phần hướng dẫn tổng quát. Tôi đã chia sẻ với các bạn cách thuyết phục báo giới rằng bài viết về sản phẩm và dịch vụ của công ty bạn rất hấp dẫn, những phần cơ bản của một thông cáo báo chí. Phần 2 sẽ tiếp tục với chiến lược tiếp cận báo giới và lời khuyên cho việc phát hành một thông cáo báo chí. 3. Chọn chiến lược tiếp cận báo giới...

  4. Vai trò của PR trong xây dựng thương hiệu

    pdf 9p 45 14

    PR phát huy tốt hơn quảng cáo trong xây dựng thương hiệu – đây là lập luận của Laura và Al Ries trong cuốn sách họ xuất bản năm 2002 “Quảng cáo suy thoái và PR lên ngôi”. Vào thời điểm đó, họ đã đúng; quảng cáo lúc đó thực sự đã không còn đáng tin nữa và báo chí thì vẫn có được sự tin tưởng của công chúng. Nhưng đến năm 2006 thì không ai có thể dám chắc về điều này: trong một kỷ nguyên mà tin tức dưới dạng các videoclip xuất hiện đều đặn, thay thế...

  5. Nêu cao vai trò PR qua cuộc chiến Nescafe - G7

    pdf 6p 224 102

    Nêu cao vai trò PR qua cuộc chiến Nescafe - G7 Trong cuốn sách “Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi”, tác giả Al Ries & Laura Ries đã có những lập luận đề cao vai trò của PR (Puclic Relations - quan hệ công chúng). Trong phần lớn cuốn sách nhỏ này, người đọc tìm thấy một nỗ lực của tác giả chứng minh rằng các thành công về tiếp thị gần đây là thành công của PR.Trong đó, PR có thể đóng vai trò quyết định trong việc tung ra và xây dựng thành công những thương hiệu...

  6. Khủng hoảng thương hiệu và vai trò của PR

    pdf 7p 83 30

    Khủng hoảng thương hiệu và vai trò của PR Kinh doanh luôn tồn tại những rủi ro khó lường, doanh nghiệp càng lớn thì rủi ro càng cao, nhất là trong “thời đại thông tin” - thông tin lan truyền nhanh như tia chớp. Nhiều doanh nghiệp không ý thức hết được rủi ro nên đã chủ quan trong quá trình kinh doanh, đôi lúc vì “cơm áo gạo tiền” mà quên mất các yếu tố tác động tiêu cực đang âm ỉ trong cộng đồng, dần dần biến thành nguyên nhân của sự bùng phát khủng hoảng. ...

  7. Vai trò của PR trong tiếp thị

    pdf 11p 201 123

    Có thể nói PR là chữ P thứ 5 của Marketing Mix sau Positioning – Định vị sản phẩm (1) People – Người tiêu dùng (2) Price/promotion – Giá cả/khuyến mãi (3) Place – Nơi tiêu thụ/kênh phân phối (4).PR đem thông tin về công ty và sản phẩm tới cho người tiêu dùng. Vậy PR khác với quảng cáo thế nào?.

  8. Vai trò của PR

    pdf 5p 141 57

    Có thể nói hoạt động PR là giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp vì nó có ảnh hưởng tốt, hữu hình với chi phí rất thấp, tạo được tiến vang khi truyền tải hình ảnh doanh nghiệp đến công chúng. Về cơ bản vai trò chính của PR là cầu nối giữa doanh nghiệp với các nhóm công chúng bên trong và bên ngoài của doanh nghiệp.

  9. PR - Vị Trí Không Thể Thiếu Trong Kinh Doanh Hiện Đại

    pdf 1p 120 53

    Trong các công ty nước ngoài hiện nay, phạm vi hoạt động của nhân viên PR rất rộng, không chỉ đơn thuần là tổ chức các sự kiện đặc biệt, xử lý khủng hoảng (kể cả khủng hoảng tiềm ẩn), quan hệ với giới truyền thông đại chúng, với các cơ quan hữu trách... mà còn phụ trách các hoạt động tài trợ, từ thiện, đối nội... Một số hoạt động PR rất thành công có thể kể đến như “Tiger Cup”, “Quỹ từ thiện Chung một tấm lòng”, “Cleverlearn Super Stars”,… Trong hầu hết các sự kiện có tính...

  10. Vai trò của PR trong việc xây dựng - quảng bá thương hiệu

    pdf 3p 504 203

    Trong bối cảnh thị trường hiện nay, hàng hóa, dịch vụ đa dạng, phong phú, người tiêu dùng gặp khó khăn trong việc phân biệt, đánh giá sản phẩm. Mỗi doanh nghiệp đều cố gắng tạo một phong cách, một hình ảnh, một ấn tượng, một uy tín riêng cho sản phẩm của mình nhằm đem lại cho sản phẩm hình ảnh riêng dễ đi vào nhận thức của khách hàng, nói cách khác, đưa thương hiệu vào tâm trí khách hàng. “Doanh nghiệp cần tập hợp các hoạt động nhằm tạo cho sản phẩm và thương hiệu sản phẩm một...

  11. Vai trò thực sự của PR trong xây dựng thương hiệu

    pdf 4p 293 157

    Theo quan điểm của Al Ries trong cuốn “Quảng cáo thoái vị và PR lên ngôi”, hoạt động PR sẽ hiệu quả hơn quảng cáo trong việc xây dựng thương hiệu. Thời điểm đó có thể họ đã đúng vì sau khi kỉ nguyên dot.com bùng nổ, công chúng ngày càng mất dần sự tin tưởng vào quảng cáo, trong khi đó vẫn tin vào truyền thông.

Đồng bộ tài khoản