Tuyển tập tài liệu xây dựng chiến dịch PR

Chia sẻ: Hanguyenthuy Quynh | Ngày: | 9 tài liệu

1
2.004
lượt xem
786
download

Đây là 9 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/9

Tuyển tập tài liệu xây dựng chiến dịch PR
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Các loại hình PR với những mục đích khác nhau phụ thuộc vào mục đích kinh doanh và truyền thông của doanh nghiệp. PR tăng cường khả năng kinh doanh. Cáctập đoàn và những doanh nghiệp nhỏ có xu hướng sử dụng PR dể tăng cường khả năng kinh doanh của họ. Những tập đoàn lớn cũng có một phòng PR riêng, (gọi là “in-house PR”) gồm các chuyên gia của riêng họ hay những chuyên gia được thuê để giải quyết các vấn đề liên quan tới truyền thông và đóng vai trò ngôn luận của tập đoàn/công ty.

Lưu

Tài liệu trong BST: Tuyển tập tài liệu xây dựng chiến dịch PR

  1. Tuyệt chiêu PR - quan hệ công chúng

    pdf 8p 214 125

    PR (Public Relation - Quan hệ công chúng) đang trở thành công cụ không thể thiếu trong hoạt động marketing của các doanh nghiệp.

  2. Cách xây dựng chiến dịch PR 12 tháng

    pdf 13p 205 119

    Lên kế hoạch là một nhân tố quan trọng của quy trình giao tế công cộng (PR), song phần lớn những người làm PR đều bỏ qua nó hay chưa thực sự chú trọng tới nó. Lý do? Bởi vì nó rất khó và mất khá nhiều thời gian.

  3. 6C trong thông điệp PR

    doc 2p 242 122

    Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựng hình ảnh thương hiệu. Thông điệp của một hoạt động quan hệ công chúng cần đảm bảo 6 yếu tố cơ bản để có thể thống nhất với các hoạt động khác trong nỗ lực chung để tạo dựnghình ảnh thương hiệu.

  4. PR - Vị trí không thể thiếu trong kinh doanh hiện đại

    pdf 6p 211 64

    Trong các công ty nước ngoài hiện nay, phạm vi hoạt động của nhân viên PR rất rộng, không chỉ đơn thuần là tổ chức các sự kiện đặc biệt, xử lý khủng hoảng (kể cả khủng hoảng tiềm ẩn), quan hệ với giới truyền thông đại chúng, với các cơ quan hữu trách...

  5. PR trực tuyến được thực hiện như thế nào?

    pdf 5p 254 100

    PR trực tuyến được coi là công cụ hỗ trợ đắc lực, thông minh cho các doanh nghiệp trong việc làm Thương hiệu và gây ấn tượng tích cực với người sử dụng Internet, tăng độ tín nhiệm của DN bạn. Tất cả điều này dẫn tới kết quả cuối cùng đó là hình ảnh doanh nghiệp được biết đến một cách tốt đẹp hơn. PR trực tuyến được thực hiện như thế nào?

  6. Ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm PR

    doc 29p 654 422

    1. P.R (Public Relations) được định nghĩa như là một tổ chức: a. Có chức năng truyền thông đại chúng. b. Có chức năng quan hệ khách hàng. c. Quản lý lãnh đạo. d. Chức năng quản lý thông tin đại chúng.

  7. Hướng dẫn cách lập kế hoạch PR

    ppt 27p 248 125

    Chương trình PR phải là công cụ hỗ trợ cho mục tiêu kinh doanh, marketing và truyền thông. Để biết những việc gì sẽ tiến hành Các hoạt động để đạt được mục tiêu của PR.

  8. Bài giảng Kỹ năng PR và Event - Quách Tuấn Khanh

    ppt 33p 562 303

    Bài giảng Kỹ năng PR và Event do diễn giả Quách Tuấn Khanh trình bày. Nội dung bài giảng giới thiệu tổng quan về kỹ năng quan hệ báo chí, kỹ năng tổ chức event và kỹ năng lập kế hoạch PR. Mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đồng bộ tài khoản