intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Tuyển tập thơ Nguyễn Khuyến hay nhất

Chia sẻ: Hồ Diễm | Ngày: | 7 tài liệu

7.422
lượt xem
378
download

Đây là 7 tài liệu chọn lọc bộ sưu tập này vui lòng chọn tài liệu bên dưới để xem và tải về

Đang xem tài liệu 1/7

Tuyển tập thơ Nguyễn Khuyến hay nhất
Tóm tắt nội dung

  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nguyễn Khuyến là người có phẩm chất trong sạch, ra làm quan nhưng nổi tiếng thanh liêm, chính trực, những TP của ông kể về đời sống và sự gắn bó với nhân dân.

Lưu
Ông là người có tâm hồn rộng mở, giàu cảm xúc trước cuộc sống và gắn bó với thiên nhiên. Các tác phẩm gồm có Quế Sơn thi tập, Yên Đổ thi tập, Bách Liêu thi văn tập, Cẩm Ngữ,"Bạn đến chơi nhà", và 3 bài thơ hay về thu: Thu điếu, Thu ẩm và Thu vịnh cùng nhiều bài ca, hát ả đào, văn tế, câu đối truyền miệng.

Tài liệu trong BST: Tuyển tập thơ Nguyễn Khuyến hay nhất

  1. Tình còn tri kỷ

    pdf 2p 880 423

    Tình mẹ cho con như sông biển cả tình cha cho mẹ như lá rừng xanh. Tình nào cho anh em còn tri kỷ như hoa phượng vĩ nhớ mái trường xưa … Những ngày anh đưa em vào lớp học trong từng đôi mắt đâu tỏ nên lời.

  2. Giáo án Ngữ văn 11: Câu cá mùa thu

    pdf 10p 861 141

    Mời quý thầy cô và các tham khảo Giáo án Ngữ văn 11 với bài thơ Câu cá mùa thu để nâng cao hơn kĩ năng và kiến thức soạn giáo án theo chuẩn kiến thức, kỹ năng trong chương trình dạy học. Giáo án sẽ hỗ trợ quý thầy cô tron quá trình tìm hiểu và biên soạn những kiến thức trọng tâm về nội dung và nghệ thuật của bài thơ. Chúc quý thầy cô có thêm một quá trình biên soạn giáo án thuận tiện!

  3. Nguyễn Khuyến tuyển tập_04

    pdf 16p 763 354

    Gồm những bài thơ hay của Nguyễn Khuyến sẽ giúp cho các bạn yêu thơ có thêm một số tài liệu hay để tham khảo, phục vụ cho quá trình học tập và nghiên cứu.

ADSENSE

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2