Bộ sưu tập Kỹ năng thuyết trình

Hiển thị 1-10 trên 24 kết quả
  • Trong từ điển từ “thuyết trình” cĩ rất nhiều nghĩa. Chúng ta sẽ hiểu từ “thuyết trình” theo nghĩa xuất phát từ “trình bày” cĩ nghĩa là “đưa cho ai đĩ một cái gì đĩ – nĩi điều gì đĩ với ai đĩ” hoặc giao tiếp với ai đĩ. “Thuyết trình” là một hình thức của giao tiếp và cĩ thể được nhận thấy ở dưới nhiều hình thức khác nhau.

     hoangyentttv 07-05-2013 2400 734   Download

  • Thoạt đầu, hầu hết mọi người đều quan tâm tới việc thêm thắt “gia vị” vào phần trình bày của mình như vẻ hài hước hay động tác của tay. Nhưng sự thật, phần lớn mọi người đều có thể nâng cao đáng kể khả năng diễn thuyết bằng việc hãy loại bỏ những chi tiết tiêu cực khi nói trước khi nghĩ tới chuyện thêm gì vào đó.

     hoa_can 11-04-2013 953 173   Download

  • Có rất nhiều yếu tố để làm nên thành công của một buổi thuyết trình như: thông tin truyền đạt trong buổi thuyết trình, hình ảnh minh họa,…nhưng yếu tố quan trọng nhất phải kể đến là Người thuyết trình. .

     hoa_can 11-04-2013 900 185   Download

  • Việc người nghe đặt ra các câu hỏi sau bài thuyết trình được xem như cách thức hữu hiệu giúp củng cố thông điệp và tiếp tục truyền tải ý tưởng của bạn. Giai đoạn không kém phần quan trọng này chính là Thuyết trình sau thuyết trình.

     hoa_can 10-04-2013 922 204   Download

  • Thuyết trình là một khoa học và cùng là một nghệ thuất, làm thế nào để làm tăng hiệu quả bài nói của mình bằng các slide, trang chiếu...Tớ có một số kinh nghiệm" Cóp nhặt" đựợc muốn chia sẻ vói cả nhà(Thủ thuật thuyết trình bằng Powerpoint).

     hoa_can 10-04-2013 1316 307   Download

  • Thuyết trình và tường thuật là hai phương pháp trực tiếp thông dụng nhất giúp bạn truyền đạt thông tin hay ý tưởng cho người khác. Nhưng không giống như tường thuật, thuyết trình cho phép có sự tương tác giữa tất cả các thành viên tham gia và đặc biệt thuyết trình mang dấu ấn của riêng bạn. Sau đây là một vài bí quyết giúp bạn có một bài thuyết trình đặc biệt ấn tượng. 1.

     hoa_can 10-04-2013 835 181   Download

  • Một bài thuyết trình bao giờ cũng có ba phần: phần chào hỏi – giới thiệu, phần nội dung chính và phần tóm tắt – kết luận. Mỗi phần lại có những cấu trúc và từ vựng riêng, bạn nên lưu ý sử dụng đúng những cụm từ này để thu hút sự chú ý của người nghe và điều đó cũng thể hiện kỹ năng thuyết trình chuyên nghiệp của bạn. I.

     hoa_can 10-04-2013 1142 224   Download

  • Thoạt đầu, hầu hết mọi người đều quan tâm tới việc thêm thắt “gia vị” vào phần trình bày của mình như vẻ hài hước hay động tác của tay. Nhưng sự thật, phần lớn mọi người đều có thể nâng cao đáng kể khả năng diễn thuyết bằng việc hãy loại bỏ những chi tiết tiêu cực khi nói trước khi nghĩ tới chuyện thêm gì vào đó.

     hoa_can 10-04-2013 722 183   Download

  • Xem hình Phần lớn mọi người xem việc phải nói chuyện trước đám đông là nỗi sợ hãi kinh khủng nhất. Nỗi sợ đó còn hơn cả sợ rắn, sợ đi máy bay, hoặc ngay cả sợ cái chết. Nhưng chúng ta không thể trốn tránh nó mãi. Nhiều người trong chúng ta có thể được mời ra trình bày một báo cáo, phát biểu trong buổi họp phụ huynh học sinh, nói lời chúc mừng trong lễ cưới.

     haiduong_1 08-04-2013 878 138   Download

  • Microsoft Powerpoint tích hợp trong bộ Office là một phần mềm thông dụng nhất hiện nay dùng cho việc thuyết trình tại các cuộc hội thảo, giảng dạy... Đối với sinh viên sắp tốt nghiệp thì đa số phải "đụng" tới Powerpoint ít nhất một vài lần cho việc thuyết trình luận văn tốt nghiệp.

     vudohongnhung 17-11-2012 11951 4898   Download

Đồng bộ tài khoản