"Mách nước" cho quý cô văn phòng giữ eo

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
56
lượt xem
10
download

"Mách nước" cho quý cô văn phòng giữ eo

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

"Mách nước" cho quý cô văn phòng giữ eo Nhân viên văn phòng thường dễ có nguy cơ phải đối mặt với chứng béo phì, dư thừa cân nặng vì mắc những thói quen xấu như lười vận động, thường xuyên ăn đồ ăn nhanh... Những mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp dân văn phòng luôn sở hữu một vòng eo thon mà không cần cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Tránh bị khử nước Không để cơ thể bị khử nước là điều rất quan trọng mà bạn luôn cần lưu tâm. Như bạn đã...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: "Mách nước" cho quý cô văn phòng giữ eo

  1. "Mách nước" cho quý cô văn phòng giữ eo Nhân viên văn phòng thường dễ có nguy cơ phải đối mặt với chứng béo phì, dư thừa cân nặng vì mắc những thói quen xấu như lười vận động, thường xuyên ăn đồ ăn nhanh... Những mẹo đơn giản sau đây sẽ giúp dân văn phòng luôn sở hữu một vòng eo thon mà không cần cầu kỳ, tốn kém nhiều thời gian, công sức, tiền bạc. Tránh bị khử nước Không để cơ thể bị khử nước là điều rất quan trọng mà bạn luôn cần lưu tâm. Như bạn đã biết, nước có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe chúng ta, đặc biệt nước còn có tác dụng làm đẹp và làm tăng hiệu quả giảm cân cho cơ thể. Vì thế, hãy luôn để một chai nước cạnh bàn làm việc để có thể dễ dàng sử dụng khi cần, nên uống khoảng 8 cốc nước mỗi ngày. Nước cũng có thể giúp bạn đánh bại stress, một trong những thủ phạm khiến bạn bị tăng cân ngoài ý muốn. Ngoài nước lọc bạn cũng có thể uống thêm các loại nước quả như nước cam, nước chanh, nước dừa đều có lợi cho sức khỏe nói chung, vóc dáng và nhan sắc nói riêng.
  2. Vận động Đừng nghĩ rằng khi tới công sở có nghĩa là bạn sẽ chôn chân trong suốt thời gian 8 tiếng làm việc cho tới khi ra về. Nếu làm như vậy, bạn sẽ cảm thấy sức khỏe bị giảm sút, luôn trong tình trạng mệt mỏi, uể oải và đặc biệt sẽ nhanh chóng “phát tướng”. Thay vào đó bạn hãy tự tạo cho mình một vài lý do để phải thường xuyên đi lại, vận động và giải lao giữa giờ. Cứ sau 40 phút bạn nên đứng lên và đi lại để tiêu hao năng lượng và lượng mỡ dư thừa. Ví như bạn không nên lấy sẵn cà phê để trên mặt bàn mà thay vào đó hãy tự mình đi lấy khi cần thiết. Đó cũng là một cách vận động rất hiệu quả. Hoặc thay vì bấm nút để đi thang máy bạn nên đi thang bộ tới phòng làm việc cũng là một ý tưởng hay để giữ vóc dáng chuẩn. Thực hiện các động tác đơn giản Làm việc lâu bên máy tính, căng thẳng trong công việc, thiếu vận động là những nguyên nhân hàng đầu khiến bạn dễ bị béo phì. Một số động tác đơn giản nhưng cực kỳ hiệu quả sẽ giúp bạn lấy lại nhanh chóng tinh thần làm việc và đặc biệt có hiệu quả kiểm soát cân nặng. Ví như sau khi làm việc căng thẳng bạn hãy dùng tay bấm vào gan bàn chân, xoay khớp cổ chân, mắt cá chân thường xuyên để tạo cảm giác thoải mái. Hoặc một cách khác giúp thư giãn cho đôi mắt như là nhìn xa về phía có cây xanh, cảm giác mệt mỏi ở đôi mắt sẽ không còn nữa. Ăn snack lành mạnh Thay vì ăn những thức ăn nhanh như khoai tây chiên, xúc xích, thức ăn đóng hộp, nước ngọt, bạn hãy tự chuẩn bị cho mình những đồ ăn nhanh rất ngon miệng, bổ dưỡng nhưng đặc biệt cũng rất tiết kiệm thời gian. Đó có thể là các loại trái cây tươi, các món bánh đơn giản bạn có thể tự làm, nước ép trái cây tươi thay vì nước trái cây đóng hộp. Tuy nhiên, cũng xin lưu ý bạn rằng hạn chế thói quen ăn vặt nơi công sở sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả giảm cân nhanh chóng hơn. Sau khi ăn trưa xong nên đi lại một lúc sẽ giúp giảm nguy cơ béo phì bụng. 80% phụ nữ mắc phải bệnh béo bụng chỉ vì ăn xong lại ngồi ngay vào bàn làm việc là như vậy. Tham gia thi đấu các môn thể thao tại cơ quan
  3. Các giải thi đấu thể thao tại nơi bạn làm việc như tennis, bóng rổ, bóng chuyền… không chỉ là những môn thể thao hữu ích, những hoạt động có lợi mà còn giúp bạn khống chế được trong lượng cơ thể. Thêm vào đó, bạn cũng có thể cải thiện tinh thần và sức khỏe theo chiều hướng rất tích cực nữa đấy.
Đồng bộ tài khoản