“Tiền marketing” = giai đoạn nghiên cứu thị trường

Chia sẻ: Wanime Wanime | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:0

0
462
lượt xem
216
download

“Tiền marketing” = giai đoạn nghiên cứu thị trường

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Cơ sở của một chiến lược tiếp thị hợp lý và hiệu quả chỉ có thể là những hoạt động đánh giá và phân tích thị trường được tiến hành một cách chuyên nghiệp, kỹ lưỡng, chi tiết. Giai đoạn thăm dò và nắm bắt thị trường này được gọi là “tiền marketing”.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: “Tiền marketing” = giai đoạn nghiên cứu thị trường

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản