4 động tác để cơ thể khỏe mạnh từ sáng đến tối

Chia sẻ: Bun Bo | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
48
lượt xem
8
download

4 động tác để cơ thể khỏe mạnh từ sáng đến tối

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chỉ cần tập như mô tả dưới đây mỗi ngày, các khớp xương của bạn sẽ linh hoạt. Những động tác này cũng giúp bạn xua đi căng thẳng để có một tinh thần sáng suốt.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 4 động tác để cơ thể khỏe mạnh từ sáng đến tối

  1. 4 động tác để cơ thể khỏe mạnh từ sáng đến tối Chỉ cần tập như mô tả dưới đây mỗi ngày, các đ khớp xương của bạn sẽ linh hoạt. Những động tác này cũng giúp bạn xua đi căng thẳng để có một tinh thần sáng suốt. Hình 1: "Hãy 1. Hãy đánh thức cơ thể đánh thức cơ Đứng, hai tay đặt lên thành giường, hít vào thật sâu, thể". đồng thời thóp bụng vào và uốn cong lưng từ từ. Thở ra và ngẩng đầu lên, lặp lại động tác này một lần nữa (hình 1). 2. Thức dậy với đôi chân năng động Dựa vào thành giường, một chân co lại, chân kia duỗi ra sau. Đưa cánh tay bên kia ra phía trước thật xa (so với chân đang duỗi). Giữ đầu thẳng theo sống lưng. Hình 2: "Thức Giữ tư thế đó vài giây. Làm lại động tác này với phần dậy với đôi chân bên kia (hình 2). năng động". 3. Thỉnh thoảng ngừng công việc
  2. Ngồi trên ghế. Xoay thân trên từ phải sang trái, sao HÌnh 3: "Thỉnh cho chân không nhúc nhích. Lặp lại 6-7 lần. Sau đó thoảng ngừng giữ chặt mép ghế, làm như bạn muốn nhìn về phía sau công việc". lưng (hơi gắng sức một tí). Nhất thiết không cử động phần hông. Đổi bên (hình 3). 4. Ngủ như một em bé Không bài tập nào hiệu quả bằng bài tập này khi muốn xua đi cảm giác nặng nề của đôi chân và chuẩn bị đi vào giấc ngủ: Nằm ngửa, hai chân khép lại, dựa vào tường. Dang từ Hình 4: "Ngủ từ hai chân và để chúng tự trượt xuống. Khi hai chân như một em bé". đã dang hết cỡ, hãy nới lỏng tối đa các bắp thịt trên trong phần đùi. Sau đó gập đầu gối lên ngực (hình 4).
Đồng bộ tài khoản