5 sai lầm khi giảm cân

Chia sẻ: Kem Caphe | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:3

0
44
lượt xem
3
download

5 sai lầm khi giảm cân

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nếu không cẩn thận, chế độ ăn kiêng của bạn sẽ kém hiệu quả. Không bao giờ đụng đến sữa: Một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy, những phụ nữ dùng nhiều calcium sẽ có lượng mỡ ít hơn. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng các loại sữa có nhiều calcium.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 5 sai lầm khi giảm cân

  1. 5 sai lầm khi giảm cân
  2. Nếu không cẩn thận, chế độ ăn kiêng của bạn sẽ kém hiệu quả. Không bao giờ đụng đến sữa: Một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy, những phụ nữ dùng nhiều calcium sẽ có lượng mỡ ít hơn. Chính vì vậy, bạn nên sử dụng các loại sữa có nhiều calcium. Bỏ ăn sáng: Một bữa điểm tâm giàu chất xơ sẽ làm bạn cảm thấy no lâu hơn. Điều này giúp bạn không thèm ăn vặt, duy trì trọng lượng cơ thể như ý. Ăn chút đồ vặt sẽ không sao: Thật ra, ăn như vậy còn làm bạn tăng cân nhanh hơn. Để bỏ thói quen này, mỗi khi thèm ăn, bạn nên đánh răng hoặc súc miệng bằng nước bạc hà, 15 phút sau sẽ hết thèm ăn. Không bao giờ sử dụng dầu ăn (kể cả dầu thực vật): bạn có biết, chất béo cũng là thành phần quan trọng để tạo nên một cơ thể khoẻ mạnh và cân bằng. Ngoài ra, nó còn rất cần thiết cho sự phát triển và bảo vệ tế bào . Thay vì dùng mỡ động vật, bạn nên chọn dầu thực vật hoàn toàn không có Cholesterol.
  3. Giờ tập thể dục trong trường đã quá đủ: Nếu có suy nghĩ như vậy, bạn đã sai lầm. Một hay hai tiết thể dục một tuần không đủ để bạn đốt cháy năng lượng thừa trong cơ thể. Đó là chưa tính khoảng thời gian này có thể bị rút ngắn do giáo viên phải hướng dẫn lý thuyết hoặc bạn tán gẫu cùng bạn bè. Chính vì vậy, để có một thân hình cân đối, khoẻ mạnh bạn cần tập luyện thể dục một cách thường xuyên.
Đồng bộ tài khoản