6 chiêu với hiệu quả giảm béo tuyệt vời

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:5

0
36
lượt xem
6
download

6 chiêu với hiệu quả giảm béo tuyệt vời

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

6 chiêu với hiệu quả giảm béo tuyệt vời - Ăn uống điều độ, khoa học và kiên trì tập luyện là cách giảm béo ít tốn kém và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Động tác 1 - Ngồi ôm đầu gối: ngồi trên nền nhà, hai chân đặt bằng ra phía trước, chân trái co đầu gối, hai tay ôm chặt, chân phải duỗi thẳng, cố gắng nhấc lên, giữ 2s, sau đó hạ xuống. Khi thực hiện động tác này thì bàn chân chân phải và mặt đất tạo thành đường thẳng, cố gắng lặp lại vài lần, sau...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: 6 chiêu với hiệu quả giảm béo tuyệt vời

  1. 6 chiêu với hiệu quả giảm béo tuyệt vời - Ăn uống điều độ, khoa học và kiên trì tập luyện là cách giảm béo ít tốn kém và mang lại hiệu quả tuyệt vời. Động tác 1 - Ngồi ôm đầu gối: ngồi trên nền nhà, hai chân đặt bằng ra phía trước, chân trái co đầu gối, hai tay ôm chặt, chân phải duỗi thẳng, cố gắng nhấc lên, giữ 2s, sau đó hạ xuống. Khi thực hiện động tác này thì bàn chân chân phải và mặt đất tạo thành đường thẳng, cố gắng lặp lại vài lần, sau đó đổi bên. Động tác 2
  2. - Quỳ trên đất, mặt hướng xuống dưới, dùng đầu gối và tay làm điểm đỡ, lưng và cánh tay thẳng - Hạ thấp người, cảm giác ngực gần như chạm đất, sau đó từ từ đỡ lên, lặp lại vài lần trong khả năng. Động tác 3 - Nằm ngửa, hai tay đan chéo trước ngực, hai chân khép lại, đầu ngón chân căng thẳng, đầu gối co lại, hai chân nhấc lên, cho đến khi bắp chân và đùi tạo thành góc vuông, bắp chân song song với mặt đất
  3. - Sau đó từ từ hạ hai chân xuống, trở về vị trí ban đầu, nhớ là khi làm động tác này thì lưng không được dời khỏi mặt đất, lặp lại vài lần Động tác 4 - Nằm ngửa trên mặt đất, đầu gối co, bàn tay đặt trên mặt đất, hai tay đan nhau như trong hình, đặt sau đầu, để ngón tay chạm vai
  4. - Dùng lực ở bụng nâng ngồi dậy, khi mới bắt đầu thì có thể cảm thấy hơi khó nhưng cố gắng lặp lại vài lần Động tác 5 - Đứng dựa tường, hai chân rộng bằng vai, sau đó từ từ hạ người xuống, cho đến khi giống như ngồi trên 1 chiếc ghế vô hình, lưng áp sát tường, hai tay nên đặt tự nhiên trên đầu gối, cố gắng giữ động tác này khoảng 10s-60s Động tác 6
  5. - Nằm úp trên mặt đất, hai tay hai chân duỗi thẳng, đồng thời nhấc lên, tưởng tượng như siêu nhân đang bay, giữ 10~15s, sau đó đặt xuống, lặp lại nhiều lần
Đồng bộ tài khoản