Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:24

0
166
lượt xem
11
download

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 2 - Môi trường Marketing quốc tế khái quát môi trường Marketing quốc tế, môi trường vĩ mô trong Marketing quốc tế, môi trường vi mô trong Marketing quốc tế. Bài giảng phục vụ cho các bạn chuyên ngành Marketing.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 2: Môi trường Marketing quốc tế

MARKETING QUỐC TẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC MARKETING<br /> KHOA MARKETING<br /> Ths. Trần văn Thi<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Marketing quốc tế<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương 2 :<br /> MÔI TRƯỜNG MARKETING QUỐC TẾ<br /> <br /> I - Khái quát môi trường marketing quốc tế<br /> II - Môi trường vĩ mô trong marketing quốc tế<br /> III – Môi trường vi mô trong marketing quốc tế<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Môi trường marketing quốc tế<br /> <br /> 2<br /> <br /> I - KHÁI QUÁT MƠI TRƯỜNG MARKETING QUỐC<br /> TẾ<br /> <br /> 1.1 - Định nghĩa<br /> 1.2 - Ý nghĩa nghiên cứu môi trường<br /> marketing quốc tế<br /> 1.3 - Các lọai môi trường marketing quốc tế<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Môi trường marketing quốc tế<br /> <br /> 3<br /> <br /> II – MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ TRONG MARKETING QUỐC TẾ<br /> <br /> 2.1 - Môi trường kinh tế tài chính<br /> - Môi trường kinh tế<br /> + GDP & GNP<br /> + Tốc độ tăng trưởng kinh tế<br /> + Cán cân thanh tóan<br /> + Tình hình lạm phát, tỷ giá hối<br /> đóai và kiểm sóat<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Môi trường marketing quốc tế<br /> <br /> 4<br /> <br /> II – MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ TRONG MARKETING QUỐC TẾ<br /> <br /> 2.1 - Môi trường kinh tế tài chính<br /> - Môi trường tài chính<br /> + Khả năng sử dụng có hiệu quả về ngọai hối<br /> + Vốn địa phương tham gia trong xí nghiệp liên doanh<br /> + Ngân hàng và việc cung cấp tín dụng<br /> + Nguồn vốn sẳn có để cho vay<br /> + Khả năng hòan vốn và miễn giảm thuế<br /> + Khả năng bảo hiểm<br /> + Hiệu lực của các pháp định địa phương<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Môi trường marketing quốc tế<br /> <br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản