Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Phân khúc thị trường, chọn thị trường mục tiêu và định vị trong Marketing quốc tế

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:13

0
167
lượt xem
5
download

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Phân khúc thị trường, chọn thị trường mục tiêu và định vị trong Marketing quốc tế

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 4 - Phân khúc thị trường, chọn thị trường mục tiêu và định vị trong Marketing quốc tế giới thiệu tới các bạn những nội dung về sự cần thiết phải phân khúc và lựa chọn thị trường mục tiêu, phân khúc thị trường quốc tế, chiến lược và phương pháp lựa chọn thị trường mục tiêu.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 4: Phân khúc thị trường, chọn thị trường mục tiêu và định vị trong Marketing quốc tế

MARKETING QUỐC TẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC MARKETING<br /> KHOA MARKETING<br /> Ths. Trần văn Thi<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Marketing quốc tế<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương 4: PHÂN KHÚC THỊ TRƯỜNG, CHỌN<br /> THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU VÀ ĐỊNH VỊ TRONG<br /> MARKETING QUỐC TẾ<br /> <br /> I – Sự cần thiết phải phân khúc và lựa chọn thị trường<br /> mục tiêu<br /> II – Phân khúc thị trường quốc tế<br /> III – Chiến lược và phương pháp lựa chọn thị trường<br /> mục tiêu<br /> IV – Lựa chọn quốc gia mục tiêu trong thị trường quốc<br /> tế<br /> V – Định vị trong thị trường quốc tế<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Phân khúc thị trường<br /> <br /> 2<br /> <br /> I – Sự cần thiết phải phân khúc và<br /> lựa chọn thị trường mục tiêu<br /> 1.1 Nội dung các cấp độ marketing<br /> - Marketing đại trà<br /> - Marketing hàng hóa khác nhau<br /> - Marketing mục tiêu<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Phân khúc thị trường<br /> <br /> 3<br /> <br /> I – Sự cần thiết phải phân khúc và<br /> lựa chọn thị trường mục tiêu<br /> 1.2 Quy trình của họat động marketing mục tiêu<br /> - Phân khúc thị trường<br /> - Lựa chọn các khúc thị trường mục tiêu<br /> - Định vị hàng hóa trên thị trường<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Phân khúc thị trường<br /> <br /> 4<br /> <br /> II – Phân khúc thị trường quốc tế<br /> 2.1- Khái niệm phân khúc thị trường quốc tế<br /> 2.2- Quy trình phân khúc thị trường<br /> - Giai đọan khảo sát<br /> - Giai đọan phân tích<br /> - Giai đọan xác định đặc điểm các khúc TT<br /> 2.3- Những nguyên tắc cơ bản của phân khúc<br /> - Nguyên tắc có thể định lượng được<br /> - Nguyên tắc có thể khai thác để KD được<br /> - Nguyên tắc có thể tiếp cận được<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Phân khúc thị trường<br /> <br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản