Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:7

0
166
lượt xem
10
download

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 6 - Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới khái quát chiến lược sản phẩm quốc tế, các lọai chiến lược sản phẩm quốc tế, chiến lược nhãn hiệu sản phẩm quốc tế, chiến lược bao bì cho sản phẩm quốc tế, chiến lược dịch vụ cho sản phẩm quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 6: Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới

MARKETING QUỐC TẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC MARKETING<br /> KHOA MARKETING<br /> Ths. Trần văn Thi<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Marketing quốc tế<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương 6<br /> Chiến lược sản phẩm trên thị trường thế giới<br /> • I – Khái quát chiến lược sản phẩm quốc tế<br /> • II – Các lọai chiến lược sản phẩm quốc tế<br /> • III – Chiến lược nhãn hiệu sản phẩm quốc tế<br /> • IV – Chiến lược bao bì cho sản phẩm quốc tế<br /> • V – Chiến lược dịch vụ cho sản phẩm quốc tế<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược sản phẩm trên TT-TG<br /> <br /> 2<br /> <br /> Khái quát chiến lược sản phẩm quốc tế<br /> • 1.1 – Định nghĩa sản phẩm quốc tế<br /> • 1.2 – Định nghĩa chiến lược sản phẩm quốc tế<br /> • 1.3 – Vai trò của chiến lược sản phẩm quốc tế<br /> • 1.4 – Những vấn đề cần lưu ý khi lựa chọn CL<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược sản phẩm trên TT-TG<br /> <br /> 3<br /> <br /> Các lọai chiến lược sản phẩm quốc tế<br /> • 2.1 – Chiến lược tiêu chuẩn hóa sản phẩm<br /> <br /> • 2.2 – Chiến lược thích nghi hóa sản phẩm<br /> <br /> • 1.3 – Chiến lược phát triền sản phẩm mới<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược sản phẩm trên TT-TG<br /> <br /> 4<br /> <br /> Chiến lược nhãn hiệu cho sản phẩm quốc<br /> tế<br /> • 3.1 – Những nguyên tắc cần lưu ý khi chọn nhãn hiệu sản<br /> phẩm quốc tế<br /> • 3.2 – Các giải pháp lựa chọn nhãn hiệu<br /> • 3.3 – Bảo hộ nhãn hiệu<br /> • 3.4 – Triển khai nhãn hiệu sản phẩm quốc tế<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược sản phẩm trên TT-TG<br /> <br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản