Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược định giá sản phẩm trên thị trường thế giới

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:10

0
146
lượt xem
4
download

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược định giá sản phẩm trên thị trường thế giới

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 7 - Chiến lược định giá sản phẩm trên thị trường thế giới tổng quan về chiến lược định giá SP trên TT-TG; các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá sản phẩm quốc tế; các chiến lược định giá sản phẩm quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 7: Chiến lược định giá sản phẩm trên thị trường thế giới

MARKETING QUỐC TẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC MARKETING<br /> KHOA MARKETING<br /> Ths. Trần văn Thi<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Marketing quốc tế<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương 7<br /> Chiến lược định giá sản phẩm trên thị<br /> trường thê giới<br /> I – Tổng quan về chiến lược định giá SP trên TT-TG<br /> II – Các nhân tố ảnh hưởng đến việc định giá sản<br /> phẩm quốc tế<br /> III – Các chiến lược định giá sản phẩm quốc tế<br /> IV – Quy trình định giá sản phẩm quốc tế<br /> V – Những lưu ý trong báo giá theo Incoterms<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược định giá SP quốc tế<br /> <br /> 2<br /> <br /> Tổng quan về chiến lược định giá<br /> SP quốc tế<br /> 1.1 – Định nghĩa giá sản phẩm quốc tế<br /> 1.2 – Định nghĩa chiến lược định giá SP quốc tế<br /> 1.3 – Mục tiêu chiến lược định giá SP quốc tế<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược định giá SP quốc tế<br /> <br /> 3<br /> <br /> Các nhân tố ảnh hưởng đến việc<br /> định giá sản SP quốc tế<br /> 2.1 – Các nhân tố nội tại của doanh nghiệp<br /> 2.2 – Các nhân tố thị trường<br /> 2.3 – Các nhân tố môi trường<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược định giá SP quốc tế<br /> <br /> 4<br /> <br /> Các nhân tố nội tại của doanh<br /> nghiệp<br /> 1 – Nhân tố khả năng sinh lời<br /> 2 – Nhân tố chi phí vận tải<br /> 3 – Nhân tố thuế quan<br /> 4 – Nhân tố thuế khác<br /> 5 – Nhân tố chi phí sản xuất<br /> 6 – Nhân tố chi phí kênh phân phối<br /> 7 – Nhân tố chi phí khác<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược định giá SP quốc tế<br /> <br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản