Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược phân phối SP trên thị trường thế giới

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:9

0
156
lượt xem
7
download

Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược phân phối SP trên thị trường thế giới

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 8 - Chiến lược phân phối SP trên thị trường thế giới khái quát chiến lược phân phối SP trên TT TG; quy trình phân phối SP trên thị trường thế giới; phân phối từng đợt hay phân phối đồng lọat; các phương thức thâm nhập kênh phân phối.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế - Chương 8: Chiến lược phân phối SP trên thị trường thế giới

MARKETING QUỐC TẾ<br /> TRƯỜNG ĐẠI HỌC MARKETING<br /> KHOA MARKETING<br /> Ths. Trần văn Thi<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Marketing quốc tế<br /> <br /> 1<br /> <br /> Chương 8<br /> Chiến lược phân phối SP trên thị<br /> trường thế giới<br /> I – Khái quát chiến lược phân phối SP trên TT-TG<br /> II - Quy trình phân phối SP trên thị trường thế giới<br /> III – Phân phối từng đợt hay phân phối đồng lọat<br /> IV – Các phương thức thâm nhập kênh phân phối<br /> V – Hệ thống hậu cần phân phối sản phẩm quốc tế<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược phân phối SP quốc tế<br /> <br /> 2<br /> <br /> Khái quát chiến lược phân phối sản<br /> phẩm trên thị trường thế giới<br /> 1.1 – Định nghĩa chiến lược phân phối SP trên thị<br /> trường thế giới<br /> 1.2 – Mục tiêu chiến lược phân phối SP trên thị<br /> trường thế giới<br /> 1.3 – Các quyết định để thực hiện mục tiêu phân<br /> phối SP trên thị trường thế giới<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược phân phối SP quốc tế<br /> <br /> 3<br /> <br /> Quy trình phân phối sản phẩm<br /> trên thị trường thế giới<br /> 2.1 – Quy trình phân phối SP trên thị trường thế<br /> giới<br /> - Phân phối gián tiếp<br /> - Phân phối trực tiếp<br /> <br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược phân phối SP quốc tế<br /> <br /> 4<br /> <br /> Quy trình phân phối sản phẩm<br /> trên thị trường thế giới<br /> 2.2 – Các thành viên tham gia quá trình phân phối<br /> - Các thành viên phân phối trong nước:<br /> ** Công ty kinh doanh xuất khẩu<br /> ** Các đại lý xuất khẩu<br /> ** Các bộ phận trực tiếp xuất khẩu của công ty<br /> - Các thành viên phân phối nước ngòai<br /> ** Các trung gian nhập khẩu<br /> ** Các văn phòng đại diện và chi nhánh ở nước<br /> ngòai<br /> ** Nhà bán buôn địa phương hay đại lý<br /> ** Nhà bán lẻ<br /> 22 - 06 - 2006<br /> <br /> Chiến lược phân phối SP quốc tế<br /> <br /> 5<br /> <br />

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản