intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Tiếp thị trong thương mại điện tử

Chia sẻ: Lavie Lavie | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:26

112
lượt xem
9
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Tiếp thị trong thương mại điện tử giúp các bạn biết được khái niệm tiếp thị (marketing), kỹ thuật tiếp thị trên Internet, hình thức quảng cáo trên Internet, phần mềm hỗ trợ tiếp thị và phân tích hoạt động của web site.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 7 - Tiếp thị trong thương mại điện tử

Thương mại điện tử<br /> Chương 7: Tiếp thị<br /> trong thương mại điện<br /> tử<br /> Biên soạn: Trương Vĩnh Trường Duy<br /> (duytvt@ptithcm.edu.vn)<br /> E-commerce: Business – Technology – Society<br /> 1<br /> (Kenneth C. Laudon – Carol Guercio Traver)<br /> <br /> Nội dung<br /> <br /> <br /> Khái niệm tiếp thị (marketing)<br /> <br /> <br /> <br /> Các kỹ thuật tiếp thị trên Internet<br /> <br /> <br /> <br /> Các hình thức quảng cáo trên Internet<br /> <br /> <br /> <br /> Phần mềm hỗ trợ tiếp thị và phân tích hoạt<br /> động của web site<br /> <br /> 2<br /> <br /> Các hoạt động thường xuyên<br /> <br /> 3<br /> <br /> Khái niệm tiếp thị<br /> <br /> <br /> Tiếp thị: chiến thuật hành động để thiết lập<br /> mối quan hệ khách hàng nhằm thúc đẩy tiêu<br /> thụ sản phẩm<br /> <br /> <br /> <br /> Tiếp thị trên Internet: sử dụng Web và các<br /> cách thức tiếp thị truyền thống khác, để phát<br /> triển mối quan hệ chủ động lâu dài với khách<br /> hàng để tạo ra lợi thế cạnh tranh<br /> <br /> 4<br /> <br /> Đặc điểm<br /> <br /> 5<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2