intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Văn hóa du lịch: Chương 4 - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:44

507
lượt xem
62
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Văn hóa du lịch: Chương 4 Văn hóa doanh nghiệp kinh doanh du lịch gồm các nội dung chính được trình bày như sau: Khái niệm và đặc trưng văn hóa doanh nghiệp du lịch, các nhân tố tác động đến văn hóa doanh nghiệp du lịch, các yếu tố cấu thành văn hóa kinh doanh du lịch,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Văn hóa du lịch: Chương 4 - ĐH Thương Mại

H D CHƢƠNG 4 U M _T TM VĂN HÓA CỦA DOANH NGHIỆP KINH DOANH DU LỊCH NỘI DUNG CHÍNH • 4.2. Các nhân tố tác động đến văn hóa doanh nghiệp du lịch • 4.3. Các yếu tố cấu thành văn hóa kinh doanh du lịch U III M _T TM II H D I • 4.1. Khái niệm và đặc trƣng văn hóa doanh nghiệp du lịch 4.1. Khái niệm và đặc trƣng văn hóa doanh nghiệp du lịch M _T TM H D Khái niệm Văn hóa doanh nghiệp du lịch U Đặc trƣng của Văn hóa doanh nghiệp du lịch H D 4.1.1. Khái niệm văn hóa doanh nghiệp du lịch U M _T TM Theo tổ chức lao động quốc tế: “Văn hóa doanh nghiệp là sự trộn lẫn đặc biệt các giá trị, các tiêu chuẩn, thói quen và truyền thống, những thái độ ứng xử và lễ nghi mà toàn bộ chúng là duy nhất đối với một tổ chức đã biết”. H D 4.1.1. Khái niệm văn hóa doanh nghiệp du lịch U M _T TM Văn hóa doanh nghiệp du lịch là hệ thống những nhân tố văn hóa được doanh nghiệp chọn lọc, tạo ra, sử dụng và biểu hiện trong hoạt động kinh doanh, tạo nên bản sắc kinh doanh của doanh nghiệp đó

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2