Bài tập quản trị nghiệp vụ lễ tân - Chiến lược giá khách sạn Nikko

Chia sẻ: thanhviet27

1.1.1. Khái niệm khách sạn Khách sạn là cơ sở kinh doanh dịch vụ phục vụ khách lưu trú đáp ứng yêu cầu về các mặt ăn, uống, ngủ, giải trí và các dịch vụ cần thiết khác 1.1.2. Bản chất của kinh doanh khách sạn  Kinh doanh về dịch vụ lưu trú và các dịch vụ bổ sung kèm theo( giặt là, cắt uốn tóc, trông trẻ…). Hoạt động này mang tính phi vật chất – cung cấp trực tiếp cho người tiêu dùng là khách....

Bạn đang xem 10 trang mẫu tài liệu này, vui lòng download file gốc để xem toàn bộ.
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản