Bài tập với gậy

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:2

0
80
lượt xem
4
download

Bài tập với gậy

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài tập với gậy Chiếc gậy gỗ đơn giản là vậy, nhưng nó hoàn toàn có thể biến thành cây gậy thần giúp bạn có thân hình săn chắc, vòng eo thon thả. Chỉ cần bạn kiên trì là được. (Ảnh minh họa) Thư giãn toàn thân Đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai. Hai tay dang rộng hình chữ V, nắm gần hai đầu gậy, đưa cao quá đầu. Vươn cao người, hít vào thật sâu, từ từ gập người về phía trước, mắt nhìn xuống, giữ người trong 10 nhịp đếm. Trở về tư thế cũ rồi tập lại động...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập với gậy

  1. Bài tập với gậy Chiếc gậy gỗ đơn giản là vậy, nhưng nó hoàn toàn có thể biến thành cây gậy thần giúp bạn có thân hình săn chắc, vòng eo thon thả. Chỉ cần bạn kiên trì là được. (Ảnh minh họa) Thư giãn toàn thân Đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai. Hai tay dang rộng hình chữ V, nắm gần hai đầu gậy, đưa cao quá đầu. Vươn cao người, hít vào thật sâu, từ từ gập người về phía trước, mắt nhìn xuống, giữ người trong 10 nhịp đếm. Trở về tư thế cũ rồi tập lại động tác 5 lần. Bắp tay săn chắc Đứng thẳng, chân dang rộng bằng vai. Vòng hai tay ra sau lưng, dang rộng hình chữ V, nắm gần hai đầu gậy. Vươn cao người, hít vào thật sâu, từ từ gập người về phía trước, đầy gập về phía sau lưng, cảm giác cơ tay được kéo giãn, mắt nhín ngang, giữ người trong 10 nhịp đếm. Trở về tư thế cũ rồi lập lại động tác 5 lần. Chân thon Đứng thẳng lưng, hai chân dang rộng bằng vai, tay nắm gậy phía trước đưa ngang ngực đồng thời đá hất chân về phía trước, vuông góc với thân người. Trở về tư thế ban đầu và thực hiện lại 10 lần.
  2. Bụng phẳng Nằm ngửa, hai chân duỗi thẳng, tay nắm gậy để sau gáy. Từ từ co gối lại và nâng đầu lên, mắt nhìn thẳng. Giữ trong vòng 10 giây và thực hiện động tác 5 lần.
Đồng bộ tài khoản