Bài tập yoga chữa mất ngủ

Chia sẻ: Mi Sa | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
181
lượt xem
54
download

Bài tập yoga chữa mất ngủ

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Để có một giấc ngủ thật ngon thì bạn hãy chú ý luyện tập và một số bí quyết sau nhé! Kiểu 1 Kiểu ấn xuống hình chữa bát, thả lỏng gân cốt, thả lỏng chân, lưng, giảm mệt mỏi do đứng quá nhiều, tăng cường lưu thông máu. Kiểu 2 Giảm nhẹ trọng lượng chân, thư giãn thần kinh não, giảm nhẹ áp lực bên ngoà, tập trung vào cơ thể, cân bằng tâm lý Kiểu 3 Kiểu chiếc cầu nhỏ giúp thả lỏng ngực, vai, bụng, giải toả căng thẳng, đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn Bài tập hít thở...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài tập yoga chữa mất ngủ

  1. Bài tập yoga chữa mất ngủ - Để có một giấc ngủ thật ngon thì bạn hãy chú ý luyện tập và một số bí quyết sau nhé! Kiểu 1 - Kiểu ấn xuống hình chữa bát, thả lỏng gân cốt, thả lỏng chân, lưng, giảm mệt mỏi do đứng quá nhiều, tăng cường lưu thông máu. Kiểu 2 Giảm nhẹ trọng lượng chân, thư giãn thần kinh não, giảm nhẹ áp lực bên ngoà, tập trung vào cơ thể, cân bằng tâm lý Kiểu 3
  2. Kiểu chiếc cầu nhỏ giúp thả lỏng ngực, vai, bụng, giải toả căng thẳng, đưa cơ thể vào trạng thái thư giãn Bài tập hít thở trước khi ngủ ( tập trong 10 phút, tiến hành trước khi đi ngủ 30p) - Tập trung, hít thở, nhắm mắt, thư giãn đầu óc, giữ hít thở sâu, đều. Thả lỏng tâm mày, má, cổ họng, vai, duỗi lưng sau tự nhiên - Sau đó nằm thẳng trên giường, toàn thân thả lỏng, để cơ thể tự nhiên chìm vào giấc ngủ
  3. Uống 1 cốc sữa bò nóng hoặc 1cốc nước ấm trước khi ngủ 40 phút Tắt tất cả đèn trước khi ngủ, chỉ duy nhất để lại 1 chiếc đèn bàn hoặc đèn tường, ánh sáng màu vàng ấm
  4. Không ăn đồ ngọt trước khi ngủ Tư thế ngủ và hô hấp : chú ý giữ tư thế duỗi cơ thể, đừng đè phần đầu hay ngực, tốt nhất dùng mũi trái hít thở, lắng nghe âm thanh của tim, thư giãn, .
Đồng bộ tài khoản