Bài thuyết trình Chiến lược sản phẩm của thẩm mỹ viện

Chia sẻ: Luu Sieu Luan | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:14

2
666
lượt xem
256
download

Bài thuyết trình Chiến lược sản phẩm của thẩm mỹ viện

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhu cầu của khách hàng: • Ở các nước phát triển, phẫu thuật thẩm mỹ và ngành công nghệ làm đẹp đã và đang là một trong những ngành dịch vụ có hiệu quả cao • Hiện nay, mức sống ngày càng được nâng cao khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ cũng không ngừng tăng lên

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình Chiến lược sản phẩm của thẩm mỹ viện

  1. CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM
  2. 1.Nhu cầu của khách hàng • Ở các nước phát triển, phẫu thuật thẩm mỹ và ngành công nghệ làm đẹp đã và đang là một trong những ngành dịch vụ có hiệu quả cao • Hiện nay, mức sống ngày càng được nâng cao khiến nhu cầu làm đẹp của phụ nữ cũng không ngừng tăng lên • Xu hướng thẩm mỹ không cần phẫm thuật hiện nay không chỉ được ưa chuộng tại các nước đang phát triển mà đang trở thành xu hướng toàn cầu vì những lợi ích rõ rang của nó
  3. 2. Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU • Logo Orient được thiết kế đơn giản, hiện đại, tinh tế và sang trọng. Biểu tượng hòn ngọc viễn Đông đang được nâng niu, chăm sóc cẩn thận như một thông điệp ngầm đầy ý nghĩa mà Orient muốn gửi gắm đến khách hàng của mình. • Màu Hồng tím thể hiện nét nữ tính, cẩn thận của đôi bàn tay đội ngũ nhân viên của Orient. Sắc tím vừa đủ đậm để làm nổi bật logo Orient khi quan sát ở vị trí xa
  4. 3. GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU • Chuyên gia (expert): Không giống như đa số các trung tâm chăm sóc da khác, việc song hành với các bác sĩ chuyên khoa da liễu luôn là điều kiện không thể thiếu trong hoạt động dịch vụ của Orient. • Công nghệ cao (hi-tech): Orient cam kết luôn cập nhật những công nghệ hiện đại nhất, thích hợp nhất cho việc chữa trị và chăm sóc làn da Phương Đông.
  5. 3. GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU • Chuyên nghiệp (professional): Chuyên nghiệp được thể hiện ở định hướng và suy nghĩ mà người lãnh đạo của Orient đã tích lũy.
  6. Chiến lược đa dạng hóa sản phẩm của Orient • Những sản phẩm của Orient không chỉ dừng lại ở những sản phẩm đã đưa ra mà nó luôn bổ xung những sản phẩm mới làm cho danh mục sản phẩm ngày càng đa dạng phong phú. Đây là hệ quả của việc nắm bắt những nhu cầu của khách hàng và nhạy bén với những xu thế biến đổi theo nhu cầu đó.
  7. Sau đây là một số sản phẩm của Orient: • Chăm sóc da : Trị liệu và chăm sóc da mặt là một quá trình mang tính khoa học. Nó đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức.Thẩm mỹ viện Orient sẽ giúp làn da bạn trắng hồng, đồng màu và căng mịn trong thời gian nhanh nhất với phương pháp “Tái tạo và làm trẻ hóa da mặt” bằng laser cùng những dược mỹ phẩm chuyên biệt.Liệu trình làm đẹp này có tác dụng tái sinh các tế bào da lão hóa, đẩy nhanh quá trình hình thành tế bào mới. – Chăm sóc nuôi dưỡng da với Vitamin C – Chăm sóc da tinh sạch: Giúp tăng cường vòng tuần hoàn máu cho làn da. – Chăm sóc cải tạo da với tinh dầu – Chăm sóc da chuyên sâu với hệ thống Collgen – Nuôi dưỡng da với liệu pháp NaNo của Nhật – Siêu mịn da với trúc non AHA – Sáng mịn da với tảo đông sương
  8. • Sử dụng tia Laser – Trị sẹo lỗ bằng Fractional CO2 Laser làm đầy vết lõm cho da – Hút mỡ nội soi bằng Laser Pharaon Lipo – Thon gọn mặt bằng laser Pharaon LiPo – Laser trị liệu: Xoá nám, tàn nhan. Làm trẻ da mặt, căng da mặt, xoá nhăn, trị mụn, trị gân máu dưới da, trị bướu máu, các vết chàm bẩm sinh
  9. Dịch vụ Spa • Với phong cách đậm chất phương Đông, Orient SPA tuân theo tinh thần tập trung vào việc tái tạo lại sự Cân bằng về Trí óc và Cơ thể trong không khí tĩnh lặng của Thiền và không gian xanh mát của thiên nhiên hoa cỏ hoặc bầu không khí đầy năng lượng của biển trời nhiệt đới.Lối kiến trúc Zen Nhật Bản được áp dụng chi tiết trong tất cả hệ thống Orient Spa • Hơn nữa, thế mạnh ở đây là các dịch vụ massage theo phong cách châu Âu và phong cách Thái Lan • Ngoài ra ,là spa đầu tiên tại TP.HCM sử dụng phương pháp trị liệu thư giãn Vichy kiểu Ý
  10. • Dịch vụ SPA – Massage da mặt và thân hình. Đắp mặt nạ, đắp rong biển, hút mụn… – Massage chân – Thư giản với oxy spa – Tắm trắng – Tẩy trắng da – Massage đầu vai – Massage tay – Massage chân – Massage bà bầu – Massage dầu (Aroma therapy) – Massage săn chắc thon nhỏ
  11. • Xăm mí mắt, môi, lông mày Hình sau khi xăm môi Hình sau khi xăm mí mắt, lông mày 
  12. Triệt lông vĩnh viễn bằng phương pháp E- Light • E-light là công nghệ kết hợp ánh sáng quang lượng tử và sóng điện từ RF. Công nghệ E-light không gây đau đớn khi điều trị nhờ tính năng làm lạnh tự động khi năng lượng đi đến nang lông.
  13. Bên cạnh đó Orient còn có các sản phẩm: • Xăm nghệ thuật • Phụ khoa • Nâng mũi, nối mi • Nam giới • Đặt túi ngực • Cấy râu • Cây ghép mỡ vào tay • Nâng ngực xệ • Căng da nách • Tạo mông nở
  14. Đánh giá khả năng thỏa mãn nhu cầu khách hàng của sản phẩm của Orient – Một trong những lý do để dẫn đến thành công đó chính là tạo sự khác biệt và những ưu thế chiến lược trong chiến lược sản phẩm của Orient, để có được những sản phẩm này Orient không ngừng nắm bắt nhanh chóng nhu cầu của khách hàng hay nói cách khác Orient bám sát được nhu cầu làm đẹp của khách hàng. – Vì vậy Orient hiểu được những gì khách hàng đang tìm kiếm và mong đợi(là công ty tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp bằng Laser). – Những sản phẩm của Orient luôn coi trọng lợi ích của khách hàng và đặt chúng lên hàng đầu. – Khi đến với Orient, khách hàng sẽ được đội ngũ Bác sỹ chuyên khoa da liễu tận tình tư vấn với các chương trình điều trị hoặc chăm sóc da phù hợp nhất, Orient đã nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía khách hàng và đang ngày càng khẳng định chất lượng của mình.

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản