Bài thuyết trình đề tài: Dầu gội

Chia sẻ: Lê Thành Nam | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:15

0
344
lượt xem
83
download

Bài thuyết trình đề tài: Dầu gội

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung chính: Khách hàng và người tiêu dùng; Các thương hiệu và doanh nghiệp chính

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình đề tài: Dầu gội

  1. Đề tài DẦU GỘI 1. Vũ Như Hà 1. Nguyễn Thúy Hà 2. Võ Đình Đô 2. Huỳnh Trung Dương 3. Phan Hồng Dũng 3. Đinh Trần Thành Đạt 4. Nguyễn Tiến Đạt 4. Phạm Nguyễn Khánh
  2. Nội dung chính 1 Khách hàng & Người tiêu dùng 2 Các thương hiệu & Doanh nghiệp chính
  3. 1. Khách hàng & Người tiêu dùng Các giai đoạn Thời bao cấp Thời mở cửa Sau khi gia nhập WTO
  4. 1. Khách hàng & Người tiêu dùng 1.1 Khách hàng Những người Sau khi gia nhập WTO có nhu cầu Chủ yếu là phụ nữ Thời mở cửa Chủ yếu là Thời bao cấp các bà nội trợ
  5. 1. Khách hàng & Người tiêu dùng 1.2 Người tiêu dùng Thời bao cấp Yếu tố Kinh tế: Kinh tế khó khăn, “bế quan tỏa cảng” Yếu tố VH-XH: chỉ quan tâm đến việc “cơm, áo, gạo, tiền” Yếu tố tâm lý: chưa quan tâm đến việc chăm sóc bản thân
  6. 1. Khách hàng & Người tiêu dùng 1.2 Người tiêu dùng Yếu tố kinh tế: thu nhập khá hơn, hàng hóa nước ngoài bắt đầu xâm nhập vào Thời thị trường Việt Nam mở c ửa Yếu tố VH – XH: đời sống ổn định, xuất hiện những nét văn hoá mới Yếu tố tâm lý: bắt đầu quan tâm đến việc chăm sóc bản thân
  7. 1. Khách hàng & Người tiêu dùng 1.2 Người tiêu dùng Sau khi gia nhập WTO Yế u t ố Yếu tố Yế u t ố Kinh tế VH - XH Tâm lý Thu nhập Sự giao  Nhu cầu ngày càng thoa văn  chăm sóc cao, có hóa bản thân nhiều sự ngày càng lựa chọn cao hơn
  8. 2. Các doanh nghiệp chính
  9. 2. Các doanh nghiệp chính Giới thiệu sơ lược 2.1+ 2.2 Công ty Unilever và P&G: Thành lập năm 1995 P Chuyên cung ứng hàng tiêu dùng với các sản  phẩm chăm sóc vệ sinh cá nhân & gia đình
  10. 2. Các doanh nghiệp chính Giới thiệu sơ lược 2.3 Rohto: Thành lập năm 1996 2.4 I.C.P: 9  Thành lập năm 2001 0  Chuyên sản xuất và tiếp thị những  sản phẩm hóa mỹ phẩm chất lượng  cao.
  11. 2. Các doanh nghiệp chính Giới thiệu sơ lược 2.5 LG: Thành lập năm 1996 2.6 L’oreal:  Chuyên sản xuất mỹ phẩm 2.7 UNZA : m  Thành lập năm 2001 0  Là tập đoàn lớn nhất Đông  Nam Á về sản xuất các sản  phẩm chăm sóc cá nhân
  12. 2. Các thương hiệu mạnh
  13. 2. Các sản phẩm liên quan Kem Kem dưỡng ủ tóc tóc Dầu xả Tinh dầu Nước dưỡng Dưỡng tóc tóc
  14. 2. Thị phần dầu gội tại Việt Nam Biểu đồ thể hiện thị phần Dầu gội tại Việt Nam năm 2007 Sunsilk 14.2 14 Clear Romano 4.8 Double Rich Palmolive 6.2 18.7 Enchanteur Rejoice 7 Pentene X-Men 2.5 Dove 10.8 2.8 2.4 Lifebuoy 13.5 3.1 Các loại khác

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản