intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Hành vi mua của người tiêu dùng về sản phẩm P/S của Unilever Việt Nam

Chia sẻ: Ánh Lê | Ngày: | Loại File: PPTX | Số trang:17

499
lượt xem
58
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài thuyết trình: Hành vi mua của người tiêu dùng về sản phẩm P/S của Unilever Việt Nam giới thiệu về tập đoàn Unilever Việt Nam; chiến lược Marketing của Unilever Việt Nam; hanh vi của khách hàng về sản phẩm P/S của Unilever Việt Nam. Mời các bạn tham khảo bài thuyết trình để nắm bắt nội dung chi tiết.

 

 

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Hành vi mua của người tiêu dùng về sản phẩm P/S của Unilever Việt Nam

  1. LOGO   BÀI THẢO LUẬN   HÀNH VI MUA CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG VỀ  SẢN PHẨM P/S CỦA UNILEVER VIỆT NAM   Nhóm 2 LOGO
  2. LOGO KẾT CẤU BÀI THẢO LUẬN GIỚI THIỆU CHIẾN LƯỢC MARKETING HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG KẾT LUẬN 
  3. LOGO Sơ lược về tập đoàn Unilever v Là một công ty đa quốc gia sản xuất các mặt  hàng tiêu dùng như giặt tẩy, kem đánh răng, dầu  gội, mĩ phẩm v Unilever Việt Nam được thành lập 1995 là sự hợp  thành của 3 công ty riêng biệt Lever Việt Nam ,  Elid P/S, Best Food v Với hơn 265 000 nhân viên làm việc trong hơn  500 công ty tại 90 Quốc Gia trên thế giới cùng  mức lợi nhuận hàng năm trên toàn cầu vào  khoảng 40 tỷ euro v William Lever – một công dân Anh, người sáng  lập ra Unilever, chính  là người đầu tiên tạo dựng nên ngành công  nghiệp sản xuất xà phòng vào cuối thế kỷ XIX.
  4. LOGO Sơ lược về kem đánh răng P/S v Kem đánh răng P/S là một nhãn hiệu nổi tiếng ở  Việt Nam từ năm 1975, được sản xuất bởi Cty Elid  P/S v Chính năm trở lại đây P/S trở thành một mặt hàng  tiêu biểu trên thị trường kem đánh răng, được sản  xuất theo hệ thống chất lượng về kĩ thuật của  Unilever, được công nhận bởi FDI (tổ chức nha  khoa toàn cầu) v P/S trở thành một nhãn hiệu chăm sóc sức khỏe  răng miệng chủ yếu cho mỗi gia đình Việt Nam.
  5. LOGO Sản phẩm kem đánh răng P/S P/S Muối  P/S Trà Xanh chiết  120g ,giúp ngừa  xuất trà xanh giúp  sâu răng và  ngăn ngừa nhiệt  ngăn các bệnh  miệng, ngừa sâu  về nướu răng
  6. LOGO Sản phẩm kem đánh răng P/S P/S Hương Chanh P/S Complete 8  Chiết xuất chanh  Action và Vitamin giúp  Mang đến 8 giải  răng chắc khỏe và  pháp giúp bảo vệ tối  hơi thở thơm mát ưu và chăm sóc răng  miệng toàn diện
  7. LOGO Sản phẩm kem đánh răng P/S P/S Ngừa sâu  P/S Lõi Xanh răng Vượt trội  Công thức nước xúc  Thêm 50% Canxi  miệng độc đáo cho  giúp ngừa sâu  răng chắc khỏe và  răng vượt trội hơi thở thơm mát
  8. LOGO Sản phẩm kem đánh răng P/S P/S White No  P/S Bé Ngoan  Đột phá với bọt  Công thức chứa  xanh độc đáo  Canxi và Fluor cho  giúp răng trắng  bé hàm răng chắc  hơn chỉ sau 1  khỏe. lần chải
  9. LOGO Sản phẩm kem đánh răng P/S P/S Kids Cao Cấp  P/S sensitive expert Công thức độc đáo chứa  Công nghệ đột phá từ Anh  Vitamin E giúp bảo vệ  quốc cho răng nhạy cảm  nướu giúp răng chắc khoẻ và  Fluor và Canxi giúp ngừa  giảm e buốt sâu răng và cho men răng  chắc khỏe.
  10. LOGO CHIẾN LƯỢC MARKETING v Phân tích ma trận SWOT § Điểm mạnh - Điểm yếu § Cơ hội - Thách thức v Phân tích cạnh tranh v Mục tiêu § Giữ vững hình ảnh hiện tại của một công ty cung cấp kem đánh răng với giá rẻ nhưng chất lượng tốt. § Xâm nhập thị trường trên toàn quốc § Tổ chức nhiều sự kiện hấp dẫn để thu hút khách hàng § Tạo ra nhiều hương vị để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn
  11. LOGO CHIẾN LƯỢC MARKETING Chiến lược marketing mix v Product (Sản phẩm) v Price (Giá) § Chiến lược định giá § Điều chình giá v Place (Phân phối) v Promotion (Xúc tiến hỗn hợp)
  12. LOGO Phân tích hành vi người tiêu dùng Với những người có tầng lớp  Ví dụ: Sản phẩm  thương lưu họ thích sử dụng  kem đánh răng  sản phẩm chất lượng tốt với giá  P/S cao cấp như :  đắt để thể hiện bản thân và họ  P/S Complete 8  quan niệm thế mới là “đẳng  Action , P/S White  cấp” No, P/S sensitive  expert 
  13. LOGO Phân tích hành vi người tiêu dùng Với những người có tâng  Ví dụ: Sản phẩm P/S  lớp trung lưu, bình dân thì  Complete 8 Action có  họ sử dụng sản phẩm  giá thành đắt nhưng  chất lượng tốt nhưng phù  có 8 công dụng nên  hợp với bản thân và phù  họ có thể chọn mua  hợp với cả túi tiền thì họ  vì một sản phẩm tích  chọn mua. hợp nhiều tính năng  công dụng. Hay sản phẩm P/S  Trà xanh­ Hoa cúc  250g giá 20.000  đồng
  14. LOGO Phân tích hành vi người tiêu dùng v Người tiêu dùng đòi hỏi gì ở sản phẩm kem  đánh răng P/S?  § Sản phẩm đa dạng và phong phú về chủng loại có chất lượng tốt § Bao bì mẫu mã bắt mắt § Giá thành hợp lý § Khối lượng sản phẩm § Phù hợp với từng người trong gia đình
  15. LOGO Phân tích hành vi người tiêu dùng Các chính sách marketing đáp ứng hành vi người tiêu  dùng kem đánh răng P/S v Theo giai tầng xã hội § Dòng sản phẩm cao cấp § Dòng sản phẩm bình dân v Theo độ tuổi § Trẻ nhỏ từ 3 tuổi đến 12 tuổi § Thiếu niên 13 đến 30 § Trung niên và người lớn 31 đến 60
  16. LOGO KẾT LUẬN v Unilever  Việt  Nam  đã  trở  nên  nổi  tiếng  và  uy  tín  trên  thị  trường về các sản phẩm hóa mỹ phẩm,  đồ ăn uống các  sản phẩm chăm sóc cá nhân và gia đình v Tiến  trình  thực  hiện  chiến  lược  Marketing  Mix  của  Unilever được diễn ra một cách trình tự và được tiến hành  một cách bài bản với một tốc độ nhanh chóng, khó tưởng  tượng đối với các doanh nghiệp Việt Nam v chiến  lược  này  được  thành  công  như  vậy  là  do  dựa  trên  cơ sở một sự chỉ đạo đúng đắn, những biện pháp chuyên  nghiệp, lành nghề của một công ty đa quốc gia hàng đầu  thế giới và sự lao động không biết mệt mỏi của các nhân  viên công ty.
  17. LOGO Thank You ! Cảm ơn cô giáo và các bạn đã chú ý đón xem!!!! LOGO
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2