BÀI THUYẾT TRÌNH: KỸ NĂNG GIÁM SÁT

Chia sẻ: Hoangtrung Hoangtrung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:82

3
3.038
lượt xem
1.911
download

BÀI THUYẾT TRÌNH: KỸ NĂNG GIÁM SÁT

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Tài liệu huấn luyện rất hay cho những Giám Sát bán hàng chuyên nghiệp của các công ty hàng đầu trong lĩnh vực hàng tiêu dùng như Pepsi,Unilerver,P&G,Kinh đô,Vinamilk. Hiểu sâu sắc việc con người được thúc đẩy như thế nào Thiết lập cách thức để nhận ra điều gì thúc đẩy con người. Tìm ra cách thức mà nhà quản lý có thể tác động đến Động cơ thúc đẩy của con người. Thiết lập những hướng dẫn để đạt được những cấp độ cao hơn trong việc Thúc đẩy mọi người. Phát triển nguyên tắc chung......

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: BÀI THUYẾT TRÌNH: KỸ NĂNG GIÁM SÁT

  1. KỸ NĂNG GIÁM SÁT
  2. NỘI DUNG • Lập kế hoạch & ưu tiên • Mục tiêu công việc • Vai trò của việc GS • Họp hiệu quả • Nhiệm vụ thăm viếng KH • Quản lý thời gian • Kỹ năng Động cơ thúc • Quản lý & kiểm soát đẩy việc thực hiện • Kỹ năng lãnh đạo • Marketing • Kỹ năng đàm phán • Thư nhắc nhở
  3. ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY ?
  4. SỨ MẠNG CỦA P.KD ?
  5. Mục tiêu huấn luyện • Vì sao tôi ngồi đây? • Điều này sẽ giúp gì được cho tôi? Sales Organisation Development
  6. Vai trò của việc giám sát Những điều thiết yếu Xây dựng Kinh doanh Xây dựng Tổ chức
  7. Trách nhiệm của việc GS XD Kinh Doanh XD Tổ Chức – Thực hiện bán hàng – Huấn luyện – Hình ảnh - TPOSM / POSM – Cố vấn - Định vị sản phẩm – Xây dựng nhóm – Đào tạo - Sơ đồ trưng bày – Đánh giá thực hiện – Phân Phối / Hiện diện – Kế hoạch phát triển NS – Bao phủ điểm bán – Đánh giá năng lực – Phần không gian / Thị phần – Tuyển chọn & tuyển dụng – Giá cả – Tuân thủ các chính sách – Khuyến mãi / KM thương mại – Tuân thủ chính sách – Kế hoạch kinh doanh – Tài Chính / ROI – Thực hiện kế hoạch Chu Kỳ
  8. Vai trò của Giám Sát XD kinh doanh XD Tổ chức • Đo lường được • Phân tích • Chia sẻ • Rà soát lại • Liên tục hoàn thiện Phát triển nhân viên của bạn Suy nghĩ và Thực hiện như bạn làm
  9. Các mối quan hệ của công việc GS Đồng nghiệp S ếp Giám sát Khách hàng Thành viên trong nhóm Sales Organisation Development
  10. Trách nhiệm của GS Nếu những gì bạn làm không đáp ứng: Xây dựng kinh doanh hoặc Xây dựng tổ chức
  11. Làm sao ta biết ta đang làm tốt công việc ???
  12. Nhân viên bán hàng Nhiệm vụ thăm viếng khách hàng In-call mission
  13. NỘI DUNG • Lập kế hoạch & ưu tiên • Mục tiêu công việc • Vai trò của việc GS • Họp hiệu quả • Nhiệm vụ thăm viếng KH • Quản lý thời gian • Kỹ năng Động cơ thúc • Quản lý & kiểm soát đẩy việc thực hiện • Kỹ năng lãnh đạo • Marketing • Kỹ năng đàm phán • Thư nhắc nhở
  14. Động cơ thúc đẩy (Motivation)
  15. Động cơ thúc đẩy Động cơ thúc đẩy có được thông qua Sự lãnh đạo & Xây dựng nhóm
  16. Hiểu về Động Cơ Thúc Đẩy • Hiểu sâu sắc việc con người được thúc đẩy như thế nào • Thiết lập cách thức để nhận ra điều gì thúc đẩy con người. • Tìm ra cách thức mà nhà quản lý có thể tác động đến Động cơ thúc đẩy của con người. • Thiết lập những hướng dẫn để đạt được những cấp độ cao hơn trong việc Thúc đẩy mọi người. • Phát triển nguyên tắc chung để hoàn thiện việc khích lệ con người.
  17. Thúc đẩy con người Làm cho các NV của bạn đạt được những kết quả mà bạn đang nhằm phải đạt tới: • Hiểu Động Cơ thúc đẩy có tác dụng như thế nào • Nhận ra cách thức mà nhân viên của bạn sẽ bị thúc đẩy • Nhận ra vai trò mà bạn có thể làm trong việc thúc đẩy nhân viên của bạn
  18. Hệ thống cấp bậc các nhu cầu của Maslow Sự Thể hiện Sự quý trọng Quan hệ XH Sự an toàn Sinh lý học
  19. Hiểu Các động cơ thúc đẩy Bảng thăm dò: A B Công việc chắc chắn Công việc thích thú Cơ hội thăng tiến Đượ c ghi nhận nhữ ng thành tích Khả năng lãnh đạo Đượ c thù lao công bằng Đượ c cập nhật nhữ ng công việc đang xảy ra Đượ c góp ý kiến trong các vấn đề liên quan Các bạn đồng nghiệp thân thiện Điều kiện làm việc đượ c đáp ứ ng thỏa mãn
  20. Hiểu các động cơ thúc đẩy Những yếu tố nào có tầm ảnh hưởng đến bạn nhất? Suy nghĩ 3 phút
Đồng bộ tài khoản