Bài thuyết trình "Tìm hiểu về Hệ thống CRM"

Chia sẻ: Dang Thi Hue | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:18

1
586
lượt xem
263
download

Bài thuyết trình "Tìm hiểu về Hệ thống CRM"

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

CRM (Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình "Tìm hiểu về Hệ thống CRM"

  1. TO GROUP 05
  2. CRM (Customer Relationship Management: Quản lý quan hệ khách hàng) là một phương pháp giúp các doanh nghiệp tiếp cận và giao tiếp với khách hàng một cách có hệ thống và hiệu quả, quản lý các thông tin của khách hàng như thông tin về tài khoản, nhu cầu, liên lạc… nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn
  3. Nếu KH không được đăt ở vị trí trung tâm của doanh nghiệp thì nguy cơ thất bại khi thực hiện CRM sẽ tăng cao.
  4. CRM có khả năng đem lại lợi thế canh tranh những công ty có số Những công ty tập lượng khách hàng ít Các công ty cạnh trung mạnh vào KH, có thể thực hiện tranh bằng chiến có chiến lược rõ việc quản lý tốt hơn lược giá cả có thể ràng, lợi ích mang các mối quan hệ không có được lại là rất to lớn với khách hàng bằng những lợi ích đáng điều kiện hệ thống việc phân bổ các kể từ CRM. Sự CRM được tích hợp mối khách hàng cho trung thành của với những hệ thống từng nhân viên có khách hàng dành cho thông tin khác đang mối quan hệ thường các công ty như thế vận hành xuyên với khách thường ở mức thấp hàng đó
  5. Tập đoàn Pivotal, nhà cung cấp giải pháp CRM, chi nhánh của CDC Software, thuộc tập đoàn CDC vừa Microsoft Dynamics NAV qua công bố phiên bản phần mềm CRM đã cung cấp phiên bản CRM 5.0 Pivotal mới nhất. Phiên bản CRM Pivotal 5.9
  6. Biểu đồ phân cấp chức năng
  7. Khách hàng Cung cấp thông tin Ghi phiếu đến Quản Yêu cầu đặt chỗ Yêu cầu sử dụng lý dịch vụ, đặt tiệc Khách hàng Thông tin về khách Khách hàng phòng thuê sạ n Tiếp nhận, xử lý yêu cầu Viết phiếu thanh toán Thanh toán Biểu đồ luồng dữ liệu mức ngữ cảnh Khách hàng
  8. Khách hàng Khách hàng Hồ sơ dành chỗ u Yê ng Cu p Trao phòng cầu cấ ụ sử hv ng dịc tiệc dụ h t dịc , dặ vụ t đặ c tiệ Quản Yêu cầu đặt Quản Quản lý dịch Khách chỗ lý đặt lý lưu vụ hàng Ghi nhận chỗ trú Bảng kê chi phí Hóa đơn giá Phiếu đến Quản lý thanh toán Biểu đồ luồng dữ liệu mức Viết phiếu Trả tiền đỉnh thu Khách hàng
  9. 4. Biểu đồ luồng dữ liệu mức dưới đỉnh Tham Nhận khảo hồ Khách Thông tin Thông tin yêu yêu cầu cầu sơ đặt hàng đặt phòng đặt chỗ chỗ Th ồ sơ ôn h gt in Hồ sơ dành chỗ i gườ n n chỗ hậ t c n a đặ Kiểm Xá hư Thông Phòng còn trống c tra báo cho phòng khách trống ả ý l n u Q 1 . 4 ỗ ặ h c t đ
  10. 4. Biểu đồ luồng dữ 4.2 Quản lý lưu liệu mức dưới đỉnh trú của khách (tiếp) Đặt phòng Khách Tiếp nhận Ghi phiếu hàng khách đến Thông tin về phòng Thông tin khách cho thuê Thông tin về phòng và thời gian lưu trú Giao phòng Yêu cầu khách xuất Phiếu đến trình giấy Xuất trình giấy tờ tờ
  11. 4.3 Biểu đồ quản lý dịch vụ Bảng kê chi phí khách sử dụng Lập bản kê Nhận yêu Yêu cầu sử dụng Thông tin dịch vụ chi phí cho Khách hàng dịch vụ, đặt tiệc cầu của khách sử khách dụng c tiệ ặtđ in gt Bàn giao ôn Th hồ sơ và Lập hóa nộp tiền đơn cho cho thủ khách đặt Ghi quỹ tiệc Yêu cầu hóa đặt tiệc đơn giá và thỏa thuận Hóa đơn thanh toán giá Hóa đơn
  12. Xác Kiểm Thông báo tình nhận h tra than trạng phòng phiếu báo phòng Thông oán đến t Khách Tiền Phiếu đến th hàng tiệc, anh toán p tiền b h ồi thư òng, dịch ờng h vụ ư hỏn đặt g (nế u có) Lập Phi phiếu thu ếu thu Ký xác Lập hóa nhận đơn nhận Hóa đơn tiền Bảng kê chi phí 4.4 Quản lý thanh toán
  13. Merci Nhóm 5

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

Đồng bộ tài khoản