intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài thuyết trình: Tình hình lạm phát ở Việt Nam

Chia sẻ: Đoàn Hồng | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:46

436
lượt xem
69
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Theo Marx: Lạm phát là sự phát hành tiền giấy quá lố. Theo Lenin: Lạm phát là sự ứ tiền giấy trong các kênh lưu thông. Theo Milton Friedman: Lạm phát bao giờ và ở đâu cũng là hiện tượng của tiền tệ.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài thuyết trình: Tình hình lạm phát ở Việt Nam

  1. Chào mừng thầy và các bạn đến với bài thuyết trình của nhóm 4 Nhóm 4
  2. Thành viên nhóm 4 company name
  3. PhầnI.Mở đầu company name
  4. Phần II.Nội dung 1 CHƯƠNG I: KHÁI QUÁT VỀ LẠM PHÁT 2 CHƯƠNG II: TÌNH HÌNH LẠM PHÁT Ở VIỆT NAM 3 CHƯƠNG III: HẬU QUẢ, BIỆN PHÁP MÀ CHÍNH PHỦ SỬ DỤNG ĐỂ KIỀM CHẾ LẠM company name PHÁT
  5. Chương I. Khái quát về lạm phát 1.1. Khái niệm, phân loại lạm phát.  1.1.1. Khái niệm Theo Marx: Lạm phát là sự phát hành tiền giấy quá lố. Theo Lenin: Lạm phát là sự ứ tiền giấy trong các kênh lưu thông. Theo Milton Friedman: Lạm phát bao giờ và ở đâu cũng là hiện tượng của tiền tệ company name
  6. 1.1.2. Phân loại lạm phát Siêu lạm Lạm phát Lạm phát phát phi mã vừa phải Add Your Text Quy mô Quy mô company name
  7. 1.2. Nguyên nhân gây ra lạm phát Cầu kéo Chi phí đẩy Lạm phát Lạm phát ỳ Nguyên nhân khác company name
  8. company name
  9. 1. Giá cả thế giới tăng company name
  10. company name
  11. company name
  12. company name
  13. company name
  14. company name
  15. C. Lạm phát ỳ của nền kinh tế Đây là loại lạm phát hoàn toàn được dự tính trước. Mọi người đã biết trước và tính đến khi thỏa thuận về các biến tỷ lệ lạm phát cân bằng trong ngắn hạn và nó sẽ được duy trì cho đến khi có các cú sốc tác động đến nền kinh tế. company name
  16. company name
  17. 1.3 Đo lường lạm phát  Lạm phát được đo bằng chỉ số giá cả. + Chỉ số giá cả được sử dụng rộng rãi nhất là chỉ số giá cả hàng tiêu dùng CPI. + Một chỉ số nữa thường được sử dụng là chỉ số giá cả sản xuất PPI.  Cách tính lạm phát theo chỉ số tăng giá của hàng tiêu dùng. company name
  18. CHƯƠNG II: TÌNH HÌNH LẠM PHÁT Ở VIỆT NAM company name
  19. 2.1.Tình hình lạm phát năm 2008- 2011 Năm Năm Năm Năm 2008 2009 2010 2011 Tỉ lệ 19,89% 6,52% 11,75% 18,13% lạm phát (%) so với năm trước company name
  20. company name
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2