Bài tiểu luận "Cách trưng bày bố trí sản phẩm tại siêu thị"

Chia sẻ: toichiyeume

Việc bố cục siêu thị theo một trật tự nhất định có hai mục đích tương đối trái ngược nhau: • Một là tập trung vào việc kéo dài thời gian mua sắm của khách hàng, từ đó, tăng thời gian khách hàng "tiếp xúc" với các sản phẩm và làm tăng khả năng khách hàng mua hàng bốc đồng (hoặc được gợi nhớ nhu cầu). Mục tiêu này được các siêu thị có lượng khách hàng thích cảm giác đi mua sắm sử dụng khá thường xuyên. • Hai là tập trung vào việc bố trí những loại hàng hóa một cách tiện lợi nhất cho khách...

Bạn đang xem 10 trang mẫu tài liệu này, vui lòng download file gốc để xem toàn bộ.
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản