Bài tiểu luận Marketing: Dịch vụ chăm sóc khách hàng của Toyata Việt Nam

Chia sẻ: cuongvcu87

Chăm sóc khách hàng hay dịch vụ khách hàng là những gì cần thiết mà doanh nghiệp phải làm để thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng. Một yếu tố cấu thành sản phẩm hoàn chỉnh là dịch vụ khách hàng .Tùy vào từng loại hàng mà tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng sẽ khác nhau.Các nhà quản trị Marketing phải giải quyết bốn vấn đề liên quan đến việc cung cấp dịch vụ khách hàng.

Bạn đang xem 10 trang mẫu tài liệu này, vui lòng download file gốc để xem toàn bộ.
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản