Bạn có nên sử dụng một tên miền phụ?

Chia sẻ: My Nhan Dep | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:4

0
79
lượt xem
17
download

Bạn có nên sử dụng một tên miền phụ?

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bạn đang quảng bá trang web kinh doanh của mình bằng các phương tiện marketing? Đó mới chỉ là khởi đầu. Có thể bạn đã sẵn sàng bành trướng thương hiệu của mình. Những URL (tên miền) phụ có thể hỗ trợ bạn. Một URL phụ (hay một tên miền phụ) là một đường dẫn dễ nhớ thường được sử dụng để quảng bá một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Chẳng hạn URL của công ty bạn là www.congty.com, và URL phụ cho một sản phẩm gọi là ABC của bạn có thể là www.abc.com. Thường thì...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bạn có nên sử dụng một tên miền phụ?

  1. Bạn có nên sử dụng một tên miền phụ? Thêm một cách tiếp thị trang web
  2. Bạn đang quảng bá trang web kinh doanh của mình bằng các phương tiện marketing? Đó mới chỉ là khởi đầu. Có thể bạn đã sẵn sàng bành trướng thương hiệu của mình. Những URL (tên miền) phụ có thể hỗ trợ bạn. Một URL phụ (hay một tên miền phụ) là một đường dẫn dễ nhớ thường được sử dụng để quảng bá một sản phẩm hay dịch vụ cụ thể. Chẳng hạn URL của công ty bạn là www.congty.com, và URL phụ cho một sản phẩm gọi là ABC của bạn có thể là www.abc.com. Thường thì một URL phụ dẫn đến một trang trên web của bạn. Ví dụ, đường dẫn www.abc.com có thể dẫn đến địa chỉ www.congty.com/abc.html. Điều này sẽ giúp gì cho bạn? Trước hết, bạn sẽ đưa khách hàng tiềm năng đến với trang đích phù hợp nhất đối với họ. Ném họ vào trang chủ của bạn và khiến cho họ phải tự tìm kiếm những gì mình muốn có thể khiến bạn mất đi một mối làm ăn. Thứ hai, rất có thể bạn sẽ tránh phải trả thêm những khoản phí thuê chỗ trang web (hosting) bởi vì một đường dẫn đến một trang khác bản thân nó không phải là một web riêng biệt. Nó chỉ cho phép mọi người nhập vào một địa chỉ URL và sau đó được đưa đến một URL khác. Nhà cung cấp dịch vụ Internet của bạn có thể thiết lập chức năng này cho bạn. Mặc dù bạn có thể sẽ phải trả một khoản phí hosting nho nhỏ, nhưng khoản này là không đáng kể. Bạn không bắt buộc phải sử dụng các URL phụ, nhưng chúng chính là những công cụ marketing trên web chi phí thấp mà lại rất hiệu quả.
  3. Marketing bằng công cụ tìm kiếm hiệu quả Theo sát việc marketing bằng công cụ tìm kiếm. Các phần mềm trên mạng ngày nay đang nắm bắt sự phát triển của marketing nhờ các từ khóa trên công cụ tìm kiếm. NetSuite , nhà cung cấp các bộ phần mềm kinh doanh theo yêu cầu, đã phát hành phần mềm theo dõi và quản lý "từ khóa" cho các hoạt động Marketing trực tuyến. Nó cho phép người sử dụng quản lý và theo dõi các chiến dịch marketing từ khóa của mình, và làm việc với Google AdWords và Chức năng tìm kiếm do Yahoo! tài trợ (Yahoo! Sponsored Search). Mục tiêu của nó là trang
  4. bị co các doanh nghiệp thêm nhiều thông tin về công tác marketing của mình qua những báo cáo thu thập dữ liệu về lượng khách truy cập, tỉ lệ khách truy cập trở thành khách hàng, doanh thu và lợi suất trên vốn đầu tư (ROI). Một công cụ tạo từ khóa giúp cho các doanh nghiệp có được sự khởi đầu nhẹ gánh nhất. Các chiến dịch có thể được theo dõi theo các từ khóa riêng biệt hay các nhóm từ khóa. Module Marketing từ khóa Netsuite có thể áp dụng cho những người sử dụng NetSuite và NetSuite CRM+ hoàn toàn miễn phí. Trang Salesforce.com cũng đưa ra một dịch vụ marketing từ khóa cho phép người dùng tiến hành chiến dịch Google AdWords ngay từ trong trang Salesforce.com với giá là 300 đô là hàng tháng. Đây là một trong những dấu hiệu của sự phát triển quảng cáo từ khóa và nhu cầu của các doanh nghiệp đối với việc theo dõi tính hiệu quả của loại hình marketing này.
Đồng bộ tài khoản