intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bán hàng và marketing khách sạn quốc tế

Chia sẻ: Trần Thị Thanh Hằng | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:27

371
lượt xem
104
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Những vấn đề mà các khách sạn phải đối mặt khi phát triển chiến lược marketing quốc tế. Thị trường mục tiêu là thị trường bao gồm các khách hàng có cùng một nhu cầu và mong muốn mà công ty có khả năng đáp ứng, đồng thời có thể tạo ra ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh và đạt được các mục tiêu Marketing đã định. Khó duy trì sự nhất quán trong các tiêu chuẩn dịch vụ. Khó duy trì sự phân biệt rõ ràng giữa các thương hiệu ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bán hàng và marketing khách sạn quốc tế

  1. Marketing QuỊốc tếN LƯỢC 7 QUẢN TR  CHIẾ - Nhóm án hàng và Marketing  Khách sạn quốc tế
  2. Nguồn dữ liệu nghiên cứu Tổ chức du lịch thế giới Tổ chức du lịch trong nước Văn phòng hội nghị và du khách Hiệp hội thương mại du lịch Công ty tư vấn Hãng hàng không Các ấn phẩm Các công ty đầu ngành
  3. Những vấn đề mà các khách sạn phải đối mặt khi phát triển chiến lược marketing quốc tế
  4. Lựa chọn thị trường mục tiêu Thị trường mục tiêu là thị trường bao gồm các khách hàng có cùng một nhu cầu và mong muốn mà công ty có khả năng đáp ứng, đồng thời có thể tạo ra ưu thế hơn so với đối thủ cạnh tranh và đạt được các mục tiêu Marketing đã định.
  5. Lựa chọn thị trường mục tiêu Xác lập nhu cầu thị trường Phân đoạn thị trường Xác định những phân khúc thị trường hấp dẫn nhất, phù hợp với sở trường và nguồn lực doanh nghiệp
  6. Đặc điểm tiêu dùng của một số tập khách quốc tế. Khách du lịch Trung Quốc
  7. Đặc điểm tiêu dùng của một số tập khách quốc tế. Khách du lịch Pháp
  8. Đặc điểm tiêu dùng của một số tập khách quốc tế. Khách du lịch Nhật
  9. Đặc điểm tiêu dùng của một số tập khách quốc tế. Khách du lịch Mỹ
  10. Hệ thống phân phối toàn cầu tự động hóa 10
  11. Những vấn đề thường gặp của đại lý du lịch – khách sạn  Những vấn đề trong việc chi trả hoa hồng  Thương lượng về giá của khách sạn  Những phương pháp thanh toán ưa thích khác nhau của khách hàng  Không có khả năng xác nhận ngay lập tức sự đặt phòng trước  Hệ thống phân loại khách sạn rất đa dạng 11
  12. Các loại dữ liệu khách hàng tương lai được sử dụng trong phương pháp phân khúc thị trường Nhân ị ý L a Đ Tâm lý ẩ u h k • • Động lực Độ tuổi • Quốc gia/ khu vực • Giới tính • Lối sống • Thành phố • Thu nhập • Sở thích/Thói • Khu vực trong • Giáo dục quen thành phố • v.v • v.v • V.v 12
  13. Lý do để phổ biến thương hiệu Cung cấp những thuộc tính riêng cho các phân khúc đặc biệt. Kết quả của việc mua bán và sáp nhập đã làm nên những tổ hợp các sản phẩm khác biệt. Cung cấp những tiêu chuẩn để nhận dạng, chất lượng và định giá sản phẩm
  14. Vấn đề xây dựng thương hiệu khách sạn tiềm năng Khó duy trì sự nhất quán trong các tiêu chuẩn dịch vụ Khó duy trì sự phân biệt rõ ràng giữa các thương hiệu Quảng cáo
  15. Vấn đề xây dựng thương hiệu khách sạn tiềm năng Homestead Hometown Homewood Suites Suites Suites
  16. Vấn đề xây dựng thương hiệu khách sạn tiềm năng Hợp tác tiếp thị Quan hệ công chúng Chương trình khách hàng thân thiết Trang web của công ty
  17. Một số vấn đề quốc tế liên quan đến các công cụ khuyến mãi. Những thông điệp và khẩu hiệu thường được hiểu theo cách khác nhau Chiến dịch quảng cáo quốc tế không nên cơ sở trên kiến thức của thị trường nội địa.
  18. Một số vấn đề quốc tế liên quan đến các công cụ khuyến mãi. Những người làm quảng cáo và marketing cần phải được cảnh giác về những điều nhạy cảm của các địa phương Thông điệp quảng cáo cần được xem xét bởi chuyên gia địa phương trước khi đưa ra thị trường.
  19. Một số vấn đề quốc tế liên quan đến các công cụ khuyến mãi. “Biểu tượng logo chữ M màu vàng”
  20. Một số vấn đề quốc tế liên quan đến các công cụ khuyến mãi. Thông điệp quảng cáo nên được thể hiện bằng ngôn ngữ của người xem / đọc. Quá trình phiên dịch nên tiến hành tại nước tiến hành quảng cáo Đối với quãng cáo trên tivi, hiệu ứng âm thanh và hình ảnh sáng tạo là một kết hợp hiệu quả. Còn với quãng cáo trên báo, hình ảnh với ít chữ thì hiệu quả.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2