Bản mô tả công việc Nhân viên xuất nhập khẩu

Chia sẻ: mrcheng

Tham khảo tài liệu 'bản mô tả công việc nhân viên xuất nhập khẩu', biểu mẫu - văn bản, biểu mẫu phục vụ nhu cầu học tập, nghiên cứu và làm việc hiệu quả

Nội dung Text: Bản mô tả công việc Nhân viên xuất nhập khẩu

Code :
Version : 1.0
LOGO COMPANY NAME
Dated : 10/01/2008
Adress:
Page : Page 1 of 1
Phone: Email:
Document name:


MÔ TẢ CÔNG VIỆC NHÂN VIÊN XNK

I/ Thông tin chung:

Vị trí Thời gian làm việc
Bộ phận
Quản lý trực tiếp

II/ Mục đích công việc

Quản lý hoạt động XNK của công ty.


III/ Nhiệm vụ cụ thể:

1. Lập chứng từ theo các hợp đồng do Trưởng bộ phận phân công.

2. Soạn thảo hợp đồng ngoại thương theo sự phân công của Trưởng bộ phận.

3. Lập hồ sơ thanh lý hợp đồng theo sự phân công.

4. Liên hệ với các hãng tàu để thực hiện công việc.

5. Làm thủ tục hải quan để xuất nhập hàng.

6. Giao hàng, áp tải hàng ra cảng, sân bay.

7. Xin các chứng từ xuất hàng.

IV/ Tiêu chuẩn:

1. Kiến thức: Đã tốt nghiệp đại học ngoại thương ho ặc tương đ ương, có b ằng C ti ếng Anh,
bằng B vi tính văn phòng

2. Kỹ năng: Có kinh nghiệp làm xuất nhập khẩu 1 năm trở lên, nói, vi ết ti ếng Anh thành
thạo, vi tính văn phòng thành thạo, có khả năng quan hệ tốt với các cơ quan nhà nước
Đề thi vào lớp 10 môn Toán |  Đáp án đề thi tốt nghiệp |  Đề thi Đại học |  Đề thi thử đại học môn Hóa |  Mẫu đơn xin việc |  Bài tiểu luận mẫu |  Ôn thi cao học 2014 |  Nghiên cứu khoa học |  Lập kế hoạch kinh doanh |  Bảng cân đối kế toán |  Đề thi chứng chỉ Tin học |  Tư tưởng Hồ Chí Minh |  Đề thi chứng chỉ Tiếng anh
Theo dõi chúng tôi
Đồng bộ tài khoản