Bản tin MarPro số 10

Chia sẻ: Kim Nong Oanh | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:23

0
181
lượt xem
88
download

Bản tin MarPro số 10

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Người tiêu dùng ngày càng khó tính. Họ muốn thử và trải nghiệm sản phẩm chứ không đơn thuần là cảm một mẩu quảng cáo , xem một bài viết PR đơn thuần .Quảng cáo chỉ làm họ mong muốn mà chưa đi đến quyết định sử dụng

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bản tin MarPro số 10

  1. Bản tin MarPro số 10: Retail Branding Người tiêu dùng ngày càng khó tính. Họ muốn thử và trải nghiệm sản  phẩm chứ không đơn thuần là cảm một mẩu quảng cáo, xem một bài viết  PR đơn thuần. Quảng cáo chỉ làm họ mong muốn mà chưa đi đến quyết  định sử dụng, PR chỉ giúp họ biết thêm thông tin rõ ràng, chính xác, nhưng  có một cách mà bạn hoàn toàn có thể tác động vào khách hàng ngay khi  họ quyết định chọn sản phẩm. Đó là khoảnh khắc người tiêu dùng đắn đo  trước quầy hàng với nhiều loại sản phẩm khác nhau. Quảng cáo, PR vẫn còn quan trọng song chúng ta cũng cần tiến hành xây  dựng thương hiệu tại điểm bán lẻ, hay còn gọi là Retail Branding. Sản  phẩm của bạn cần phải xuất hiện thật ấn tượng và nhiều lần trước mắt  người tiêu dùng khi họ đi mua sắm. Hãy để họ đắn đo đặt sản phẩm của  đối thủ cạnh tranh xuống và hướng về phía sản phẩm của bạn. Chỉ cần  người tiêu dùng nhìn thấy và nhớ bạn, họ cũng có thể sẽ mua vào đợt sau,  hay vô tình nói về sản phẩm của bạn với ai đó. Ngoài ra, Retail Branding còn đề cập đến việc xây dựng thương hiệu bán  lẻ. Bạn có thể nhìn thấy sự thành công của các siêu thị tại Việt Nam như:  Co.op Mart, Big C, các trung tâm thương mại lớn như Parkson, Diamond  Plaza, hay các cửa hàng chuyên doanh như thegioididong, nhà thuốc Y  Đức, ... Tất cả đã vẽ nên hình hài của những mô hình thương hiệu nhà bán  lẻ tại Việt Nam. *** Hiểu được tầm quan trọng đó, bản tin MarPro số 10 sẽ bàn về Retail Branding. Qua đó, bạn đọc có thể tìm hiểu căn bản về chủ đề này, cũng như cùng bàn luận, chia sẻ, nghiên cứu tình huống thực tế để rút ra những kinh nghiệm quý báu cho mình. Chẳng hạn như các nhà bán lẻ đã làm gì để thương hiệu của mình chiếm lĩnh tâm trí khách hàng nhiều hơn thương hiệu các sản phẩm. Trước sự đổ bộ của các đại gia nước ngoài, ngành bán lẻ Việt Nam sẽ phát triển ra sao? Ngoài ra, bạn đọc cũng có thể tìm hiểu thêm về ngành nghề Trade Marketing hay thả mình vào thách thức với ô chữ “Xu hướng Marketing” để nhận những phần quà hấp dẫn từ Margroup. link dowload file pdf:
  2. http://www.mediafire.com/file/zymcg0cm5no/MarP ro10.pdf
Đồng bộ tài khoản